Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Jose Mourinho giỏi hơn Guardiola và Wenger

Reina đánh giá cao Luis Suarez, Drogba xứng đáng được ký hợp đồng mới, Bayern sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất châu Âu mùa này là những tin chính ngày 5/5/2015.

Jose Mourinho giỏi hơn Guardiola và Wenger

HLV Mourinho giành chức vô địch ở Premier League, Serie A, La Liga và Bồ Đào Nha.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, tiền vệ Cesc Fabregas dành lời khen ngợi đối với HLV Mourinho. Anh đánh giá ông xuất sắc hơn hai đồng nghiệp Pep Guardiola và Arsene Wenger. Ba nhà cầm quân trên đều dẫn dắt Cesc Fabregas, trong đó HLV Wenger giúp Cesc từ tài năng trẻ trở thành tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu. Cesc Fabregas chia sẻ: “HLV Mourinho biết cách quản lý đội bóng và làm thế nào tốt nhất cho các học trò. Đó là những gì mà cầu thủ cần từ một huấn luyện viên”. Mùa này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa Chelsea trở lại vị trí số một Premier League sau 5 năm.

Reina đánh giá cao Luis Suarez

Suarez hiện có phong độ cao trong màu áo Barca.

Trên trang Guardian, thủ môn Pepe Reina cho biết: “Luis Suarez là mẫu tiền đạo mà tôi rất thích. Cậu ấy là cầu thủ đường phố, và đó là lời khen ngợi của tôi dành cho Suarez. Cậu ấy sinh ra là để giành chiến thắng”. Thủ thành người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng dứt điểm và tạo ra cơ hội tấn công của Suarez. Đối đầu Barca ở bán kết Champions League, các hậu vệ Bayern phải dành sự quan tâm nhiều hơn đối với chân sút người Uruguay.

Drogba xứng đáng được ký hợp đồng mới

Drogba (trái) hết hạn hợp đồng với Chelsea ở hè 2015.

Trung vệ thủ quân John Terry của Chelsea chia sẻ trên Mirror: “Drogba thật tuyệt vời khi có sự kiên nhẫn. Kinh nghiệm của anh ấy hữu ích qua cách chia sẻ trước trận, và động viên khi đội bóng thất bại. Tôi hy vọng Drogba sẽ tiếp tục ở Chelsea mùa tới”. Chân sút người Bờ Biển Ngà có 7 lần đá chính trong 27 trận ra sân ở Premier League mùa này.

Bayern sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất châu Âu

Jérôme Boateng
Bayern có những hậu vệ xuất sắc trong đội hình như Jerome Boateng, Alaba, Lahm.

Theo thống kê đăng tải trên trang Goal, Bayern nhận trung bình 0,48 bàn thua mỗi trận, so với lần lượt 0,54 và 0,56 của Barca, Juve. Nhà vô địch Bundesliga có hàng thủ tốt nhất ở 4 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này. Trong khi đó, Chelsea sở hữu lối chơi phòng ngự chặt chẽ ở Premier League, nhưng nhận 0,77 bàn thua mỗi trận.

Chelsea sẽ khó bị đánh bại nếu có Gareth Bale

Bình luận viên của trang Skysport, Gary Neville nhận định Chelsea sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale hè 2015.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm