Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 5/4: Casillas muốn tát vào mặt Busquets

Casillas muốn tát vào mặt Busquets, Sir Alex sẽ giảng dạy ở trường Harvard, Arsenal ra giá mua Morata là những tin chính hôm nay.

Casillas muốn tát vào mặt Busquets

Busquets đạp vào mặt Pepe.

Busquets (Barca) và Pepe (Real) có va chạm trong trận siêu kinh điển mới đây tại La Liga. Trong tình huống hậu vệ đối phương nằm trên sân, tiền vệ của Barca đã đạp vào mặt tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Sau khi chứng kiến hành vi chơi xấu của Busquets, thủ môn bên phía Real, Iker Casillas cho biết: “Tôi không muốn đi vào chi tiết pha bóng đó, bởi hình ảnh đã nói lên tất cả. Nếu gặp Busquets, tôi sẽ cho cậu ấy một cái tát”. Tuy nhiên, tiền vệ của Barca đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc cố tình đạp vào mặt Pepe.

Sir Alex sẽ giảng dạy ở trường Harvard

Sir Alex nhận lời giảng dạy ở trường Harvard.

Trang Goal đưa tin cựu HLV của M.U sẽ giảng dạy ở trường đại học danh tiếng của Mỹ về chuyên đề mang tên “Kinh doanh giải trí, truyền thông và thể thao”. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex Ferguson chia sẻ về công việc mới này: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được đóng góp ở một trường đại học danh tiếng như vậy”. Cuối năm 2012, “ông già gân” từng có một vài phiên thỉnh giảng tại trường Harvard.

Arsenal ra giá mua Morata

Arsenal hỏi mua Morata.

HLV Wenger rất kết tài năng của tiền đạo trẻ đang thuộc biên chế Real. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, Arsenal sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng. Nhằm thuyết phục đội bóng Hoàng gia cho phép Morata ra đi, Pháo thủ thòng thêm điều kiện CLB chủ sân Bernabeu được phép mua lại chân sút 21 tuổi này trong vòng 2 năm. 

Iago Aspas tính chuyện chia tay Liverpool

Aspas muốn rời khỏi Liverpool.
Tiền đạo người Tây Ban Nha lên tiếng muốn rời sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Với việc không có vị trí chính thức trong đội hình Liverpool, Iago Aspas muốn tìm điểm dừng chân mới. Từ khi chuyển đến đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside theo hợp đồng trị giá 7 triệu bảng, cựu chân sút của Celta Vigo mới chỉ có một pha kiến tạo sau 13 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm