Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinh từ bỏ tâm lý chiến, trấn an fan Chelsea

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, mùa giải chưa kết thúc với Chelsea bất chấp những kết quả tệ hại của đội chủ sân Stamford Bridge.

Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, mọi thứ bỗng tuột khỏi tầm tay của Jose Mourinho. Ở Premier League là thất bại bất ngờ 0-1 trước Crystal Palace, còn tại đấu trường Champions League là trận thua đau 1-3 trước PSG.

Chelsea - Stoke City: Trận địa bắn tỉa

Hai thất bại liên tiếp đến đúng thời điểm nhạy cảm nhất khiến Chelsea suy sụp. Trong bối cảnh mọi thứ ngả sang màu u ám, mục tiêu của The Blues dường như cũng đơn giản hơn.

Nếu như chỉ vài ngày trước, “Người đặc biệt” vẫn luôn miệng tự loại Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League, thì lúc này Mourinho đã chẳng thể chơi trò tâm lý chiến được nữa. Trước nguy cơ trắng tay, Mou buộc phải lên tiếng trấn an NHM The Blues.

HLV Mourinho không muốn tâm lý cầu thủ và NHM Chelsea bị ảnh hưởng sau những trận thua. Ảnh Getty Images
HLV Mourinho không muốn tâm lý cầu thủ và NHM Chelsea bị ảnh hưởng sau những trận thua. Ảnh: Daily Mail.

“Nếu bạn là fan Chelsea và nghĩ rằng đội bóng đã chia tay với cả 2 danh hiệu, có lẽ bạn nên ở nhà bật TV và thưởng thức trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid. Mùa giải vẫn chưa kết thúc với Chelsea”, chiến lược gia người Bồ nói.

Theo Mourinho, Chelsea đúng là đang thất thế trước PSG, song cánh cửa chưa hẳn đã khép lại. “Champions League rõ ràng chưa kết thúc và trận lượt về với PSG là mẫu trận đấu mà tôi muốn cầu thủ và NHM Chelsea hãy tận hưởng nó”, Mou làm giảm áp lực cho các học trò và NHM đội bóng Tây London.

Với cuộc đua Premier League, Mou cũng không còn lảng tránh mà khẳng định Chelsea còn nguyên cơ hội vô địch. “Chúng tôi vẫn còn 6 trận đấu trong tay và mục tiêu của chúng tôi là toàn thắng cả 6 trận đấu ấy. Đừng nghĩ rằng tôi sẽ cất 8 cầu thủ ở trận gặp Stoke để chuẩn bị cho trận gặp PSG”, cựu HLV Real Madrid thể hiện rõ quyết tâm ở mục tiêu thiết thực nhất, mặt trận Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua Crystal Palace, hiện Chelsea kém Liverpool 2 điểm và hơn Man City số điểm tương tự, song đội chủ sân Etihad vẫn còn 2 trận chưa đấu.

 

 

 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm