Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Dortmund

HLV Ancelotti khẳng định CR7 sẽ không ra sân trong trận Real làm khách đến sân của Sociedad ở vòng 32 La Liga diễn ra vào cuối tuần này.

Ronaldo liên tục cày ải suốt thời gian qua, nên ngôi sao người Bồ Đào Nha cần phải nghỉ nhằm lấy lại thể lực tốt nhất. Dù Real phải làm khách đến sân của CLB hiện xếp thứ 5 Sociedad vào cuối tuần này, nhưng HLV Anceotti vẫn quyết định cho CR7 nghỉ dưỡng sức.

Sociedad - Real Madrid: Chinh phục miền đất dữ

Real Madrid vừa tạm xua đi những nghi ngờ bằng 2 trận đại thắng trước Vallecano (5-0) và Dortmund (3-0). Nhưng ngay trước mắt họ là thử thách khắc nghiệt tiếp theo.

 

Trong buổi phỏng vấn trước vòng 32 La Liga, vị thuyền trưởng của Real chia sẻ: “Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi. Cậu ấy hơi mệt mỏi và đang gặp một chút vấn đề về thể lực. Chúng tôi muốn Ronaldo ở lại Madrid tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận sắp tới”.

Trên trang Goal, chiến lược gia người Italy cho biết thêm: “Ronaldo thi đấu nhiều trận, nên đội bóng muốn cho cậu ấy thời gian hồi phục thể lực. Tôi đã nói chuyện này với Ronaldo, và chúng tôi cùng đưa ra quyết định trên. Vào thứ 3 tuần tới trong trận tứ kết lượt về gặp Dortmund, cậu ấy sẽ ra sân với trạng thái tốt hơn”.

Ronaldo sẽ được nghỉ dưỡng sức cho trận tứ kết lượt về gặp Dortmund ở Champions League. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti không tiết lộ cầu thủ sẽ thay thế CR7 trên hàng công ở trận gặp Sociedad. Nhà cầm quân người Italy cho biết có thể sử dụng Alvaro Morata lấp vào chỗ trống của Ronaldo hoặc thay đổi vị trí của Gareth Bale và Isco. Đây là những cầu thủ hiện chơi khá tốt và có đủ khả năng đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn cho Real.

Ở vòng 32 La Liga, đội bóng Hoàng gia đối diện với áp lực khá lớn, bởi CLB chủ sân Bernabeu cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid và Barca trong cuộc đua giành chức vô địch. Sau khi thua 2/3 trận gần đây, đội quân của HLV Ancelotti không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vị trí số 1 tại giải quốc nội mùa này.

Dù đã đánh bại Sociedad với tỷ số 5-1 ở lượt đi, nhưng các cầu thủ Real phải cận trọng do không còn được thi đấu trên sân nhà Bernabeu trong bối cảnh thiếu vắng ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm