Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/8: Mourinho sỉ nhục David Luiz

Ibra nổ vang trời sau chức vô địch của PSG; Van Gaal ngạc nhiên về hàng thủ M.U; Fabregas là miếng ghép còn thiếu của Chelsea là những tin nổi bật ngày hôm nay.

Mourinho sỉ nhục David Luiz

Trong 3 năm ở Stamford Bridge, David Luiz được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và đóng góp khá nhiều công sức vào danh hiệu FA Cup, Champions League và Europa League của Chelsea. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea mạnh hơn là nhờ ngôi sao người Brazil chuyển sang PSG. Câu nói của chiến lược gia người Bồ Đào Nha chẳng khác nào sự sỉ nhục với Luiz.

Van Gaal quyết tống khứ sao mai được Sir Alex kỳ vọng

Phải rất nỗ lực Sir Alex mới chiêu mộ thành công Zaha. Tuy nhiên, dưới triều đại David Moyes cũng như Van Gaal, sao mai người Anh đều không được trọng dụng.

Mourinho đã có những câu nói không coi trọng học trò cũ. Ảnh: Getty Images.

Ibra nổ vang trời sau chức vô địch của PSG

Trong trận tranh siêu cúp Pháp tại Bắc Kinh đêm qua, Ibrahimovic đã lập cú đúp, giúp PSG đánh bại Guingamp với tỷ số 2-0 để giành chức vô địch đầu tiên ở mùa giải mới. Phát biểu sau lễ đăng quang, trung phong người Thụy Điển cho rằng PSG đang rất mạnh và sẵn sàng làm nên lịch sử ở mùa giải tới. Ibra tỏ ra rất hạnh phúc khi vừa bước vào mùa giải thứ 3 cùng PSG mà anh đã có tới 5 danh hiệu cùng đội bóng này.

Van Gaal ngạc nhiên về hàng thủ M.U

Phát biểu sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Real, HLV Louis Van Gaal cho biết ông rất bất ngờ về sự chắc chắn của hàng hậu vệ M.U. Chiến lược gia người Hà Lan cũng nhận định, rằng Real không hề có ý buông ở trận này, bằng chứng là người đồng nhiệm Ancelotti đã tung Ronaldo vào sân cho dù tuyển thủ Bồ Đào Nha chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Fabregas là miếng ghép còn thiếu của Chelsea

Khi được phóng viên hỏi về màn trình diễn ấn tượng của Cesc Fabregas trong hai trận gần nhất của Chelsea, HLV Mourinho khẳng khái cho biết F4 chính là miếng ghép còn thiếu trong sơ đồ chiến thuật của The Blues. Người đặc biệt cho biết, cựu sao Barca có thể thi đấu xuất sắc ở vị trí số 8 cũng như số 10. Ngoài ra, tuyển thủ Tây Ban Nha còn có rất nhiều kinh nghiệm tại Premier League vì từng có 8 năm đầu quân cho Arsenal.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm