Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 31/5: Real đạt thỏa thuận về bản hợp đồng bom tấn

Real đạt thỏa thuận về bản hợp đồng bom tấn, Lahm và Neuer vắng mặt do chấn thương, ĐT Pháp đón tin mừng về Benzema là những tin chính hôm nay.

Real đạt thỏa thuận về bản hợp đồng bom tấn

Tiền vệ Vidal trên đường gia nhập Real.

Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà vô địch Champions League đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Arturo Vidal. Để có sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi người Chile, Real chấp nhận trả cho Juve 50 triệu bảng. Đây là thương vụ nhằm giúp HLV Ancelotti có đội hình đảm bảo chất lượng và chiều sâu cho mùa giải tới.

Lahm và Neuer vắng mặt do chấn thương

Hai cầu thủ của Bayern, Neuer và Lahm không thể góp mặt ở trận gặp Cameroon.

Trước trận gặp Cameroon diễn ra vào chủ nhật, HLV trưởng của ĐT Đức Joachim Loew tiết lộ: “Thủ môn Neuer và đội trưởng Lahm không thể ra sân do đang trong quá trình điều trị chấn thương”. Đây là tổn thất nghiêm trọng đối với hàng phòng ngự của xe tăng Đức. Ở World Cup 2014, đoàn quân của HLV Joachim Loew được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch khi sở hữu đội hình chất lượng đồng đều ở 3 tuyến.

ĐT Pháp đón tin mừng về Benzema

Benzema kịp bình phục chấn thương trước World Cup 2014.

Chấn thương của tiền đạo thuộc biên chế Real đang hồi phục khá nhanh. Đây là thông tin đáng mừng cho HLV Deschamps trong bối cảnh World Cup 2014 ngày càng đến gần. Trong trận giao hữu sắp tới của ĐT Pháp gặp Paraguay, Benzema nhiều khả năng sẽ kịp bình phục. Tuy nhiên, HLV Deschamps sẽ phải tính toán cẩn trọng trong việc sử dụng anh.

Atletico tìm người thay Costa

Atletico Madrid để mắt tới Negredo.

CLB chủ sân Vicente Calderon đứng trước nguy cơ không thể giữ chân tiền đạo số 1 Costa ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Nhà vô địch La Liga lên kế hoạch nhằm tìm người thay thế anh. Mục tiêu hàng đầu của Atletico là Negredo, chân sút thuộc biên chế của Man City. Hiện tại, đội bóng áo xanh thành Manchester và đại diện của Negredo vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin trên.

Ronaldo vắng mặt trong trận khởi động trước World Cup

HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha, Paulo Bento xác nhận Cristiano Rronaldo không ra sân ở trận giao hữu gặp Hy Lạp vào lúc 1h30 ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam).

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm