Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vắng mặt trong trận khởi động trước World Cup

HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha, Paulo Bento xác nhận Cristiano Rronaldo không ra sân ở trận giao hữu gặp Hy Lạp vào lúc 1h30 ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam).

Trước khi tham dự World Cup 2014, ĐT Bồ Đào Nha gặp Hy Lạp nhằm đánh giá lực lượng, nhưng HLV Bento không có sự phục vụ của những cầu thủ xuất sắc nhất. Tổn thất nặng nề của Seleccao là thiếu vắng Cristiano Ronaldo do đang điều trị chấn thương.

Điểm tin 30/5: Ronaldo dính chấn thương đùi

Cựu danh thủ M.U nhận lời dẫn dắt West Ham; M.U dùng 48 triệu bảng để giải phóng Koke; Ro “béo” thất vọng với tiến độ thi công SVĐ World Cup là những tin chính ngày hôm nay.

 

Ronaldo đang trong quá trình điều trị chấn thương. Ảnh: Goal.

Ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, vị thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha chia sẻ: “Ronaldo sẽ sát cánh cùng chúng tôi, nhưng cậu ấy vắng mặt do chưa bình phục chấn thương. Pepe cũng không thể thi đấu”.

Ngoài ra, HLV Bento cho biết: “Sức khỏe và tâm trạng vui vẻ của cầu thủ là điều đáng phải quan tâm, nên tôi không ấn định thời gian trở lại của Cristiano Ronaldo. Chúng tôi muốn cậu ấy ra sân mà không gặp phải bất cứ rủi ro nào”.

Trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2014, CR7 sẽ nhận được sự phục vụ y tế tốt nhất nhằm sớm hồi phục thể lực. Đây là khẳng định từ phía vị thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha. Trước khi dự giải đấu được tổ chức ở Brazil, Ronaldo đã khoác áo đội tuyển quốc gia 110 lần và ghi 49 bàn thắng.

Tại World Cup diễn ra vào mùa hè năm nay, Seleccao cùng bảng G với ĐT Đức, Ghana và Mỹ. Cơ hội cho thầy trò HLV Bento lọt vào vòng 16 đội tuyển xuất sắc nhất World Cup 2014 là rất lớn.

Ronaldo bị quây khi về hội quân cùng tuyển BĐN

Siêu sao của Real bị người hâm mộ quê nhà quây kín khi trở về Bồ Đào Nha tham dự chuyến tập huấn trước thềm World Cup 2014.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm