Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/5: Ronaldo dính chấn thương đùi

Cựu danh thủ M.U nhận lời dẫn dắt West Ham; M.U dùng 48 triệu bảng để giải phóng Koke; Ro “béo” thất vọng với tiến độ thi công SVĐ World Cup là những tin chính ngày hôm nay.

Ronaldo dính chấn thương đùi

LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) đưa tin trên trang chủ, Cristiano Ronaldo không thể tập luyện cùng đội tuyển trong buổi tập chiều 29/5 vì chấn thương đùi. Thông tin trên khiến fan Seleccao châu Âu rất lo lắng, bởi VCK World Cup 2014 chỉ còn hơn 10 ngày nữa là khởi tranh. Tuy nhiên, FPF cũng đã trấn an người hâm mộ nước nhà khi khẳng định siêu sao đang khoác áo Real Madrid chỉ bị đau nhẹ và CR7 sẽ trở lại trong ít ngày tới.

Ronaldo bị quây khi về hội quân cùng tuyển BĐN

Siêu sao của Real bị người hâm mộ quê nhà quây kín khi trở về Bồ Đào Nha tham dự chuyến tập huấn trước thềm World Cup 2014.

Người hâm một bóng đá Bồ Đào Nha rất lo về chấn thương của Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Cựu danh thủ M.U nhận việc ở West Ham

Người hùng trận chung kết Champions League mùa 1998/1999 giữa Manchester United và Bayern Munich, Teddy Sheringham, chính thức tái xuất sân cỏ với vai trò là HLV tiền đạo của CLB West Ham. Hồi còn thi đấu, cựu danh thủ của Quỷ đỏ từng có 3 mùa phục vụ The Hammers (2004-2007), ra sân 97 lần và ghi được 30 bàn thắng.

M.U dùng 48 triệu bảng để giải phóng Koke

Tờ El Confidencial đưa tin, BLĐ M.U đã đồng ý duyệt chi 48 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Koke khỏi Atletico Madrid. Nhằm thuyết phục tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha, các quan chức của Quỷ đỏ cũng chìa ra một bản hợp đồng dài hạn cho ngôi sao này với kèm theo mức lương lên tới 3 triệu bảng/mùa. Ngoài Koke, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực giành chữ ký của một số cầu thủ khác như Cesc Fabregas, Marco Reus và Mats Hummels.

Ro “béo” thất vọng với tiến độ thi công SVĐ World Cup

Trong bài phát biểu gần đây, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo khẳng định chỉ có 30% dự án xây dựng cơ sở hạ tầng World Cup 2014 hoàn thành đúng dự kiến. Là thành viên trong BTC giải đấu, nhà vô địch World Cup 2002 tỏ rõ sự thất vọng và cảm thấy hổ thẹn vì sự chậm trễ trong công việc thi công. Theo R9, Brazil nhiều khả năng sẽ không còn cơ hội tổ chức bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh trong tương lai vì làm tổn thương FIFA.

Đội hình huyền thoại thống trị lịch sử World Cup

Trong đội hình huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử giải đấu hấp danh giá nhất hành tinh, Brazil là quốc gia chiếm áp đảo với 6 thành viên góp mặt.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm