Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/7: 'Luke Shaw sẽ tỏa sáng ở mùa tới'

Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Premier League; Mourinho cảnh báo sự nguy hiểm của Falcao; Fabregas vẫn nặng tình với Arsenal là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Van Gaal tin Luke Shaw tỏa sáng ở mùa 2015/16

Phát biểu trước thềm trận giao hữu với PSG tại Mỹ, huấn luyện viên (HLV) Louis Van Gaal khen hậu vệ trái Luke Shaw là tài năng lớn. Chiến lược gia người Hà Lan tin tuyển thủ Anh sẽ tỏa sáng ở mùa tới. Chấn thương khiến Luke Shaw không có nhiều cơ hội thể hiện trong mùa đầu tiên thi đấu tại Old Trafford. Tài năng trẻ 20 tuổi ra sân 14 trận tại Premier League.

Luke Shaw không thường xuyên ra sân ở mùa trước do chấn thương. Ảnh: Bleacherreport.

Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Premier League

HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao màn trình diễn của học trò ở các trận giao hữu trước thềm mùa giải. Sau 4 lần xung trận, Arsenal toàn thắng, ghi 14 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần duy nhất. Chiến lược gia người Pháp cho rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa hiện nay, Arsenal hoàn toàn có thể chấm dứt 11 năm không danh hiệu Premier League ngay mùa tới. Hiện “Pháo thủ” tích cực chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Chelsea tại Community Shield diễn ra lúc 21h ngày 2/8.

Mourinho cảnh báo sự nguy hiểm của Falcao

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình ESPN, HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đã tìm hiểu rất kỹ về Radamel Falcao trước khi chiêu mộ tuyển thủ Colombia. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phân tích các điều kiện để có thể giúp “Mãnh hổ” tỏa sáng. Theo vị thuyền trưởng của Chelsea, cựu ngôi sao Atletico là tiền đạo rất nguy hiểm trong vòng cấm. Anh có thể sút tung lưới đối phương bất kỳ lúc nào nếu có cơ hội.

Fabregas vẫn nặng tình với Arsenal

Phát biểu trước trận tranh Community Shield, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định tình yêu anh dành cho Arsenal không hề thay đổi dù gia nhập Chelsea. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời cùng Arsenal. Tôi luôn dành cho họ tình yêu và sự tôn trọng. Bạn sẽ không bao giờ nghe tôi nói những điều không hay về họ”. Trong 8 năm khoác áo "Pháo thủ", Fabregas ra sân 303 trận, ghi 56 bàn. Trước khi trở lại đầu quân cho Barcelona hè 2011, F4 giúp đội chủ sân Emirates vô địch FA Cup, Community Shield và giành á quân Champions League.

Chuyển nhượng 29/7: Arsenal có thêm tân binh

Trên website của CLB, Ajax thông báo bán tiền đạo trẻ 16 tuổi Donyell Malen cho Arsenal. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng chưa được các bên tiết lộ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm