Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/11: Arsenal vung tiền tấn chiêu mộ Cavani

MU cho 2 sao trẻ đi tu nghiệp, Tottenham muốn đưa Redknapp trở lại, Chelsea đã tìm ra người thay thế Lampard là những tin chính hôm nay.

Arsenal vung tiền tấn chiêu mộ Cavani

Cavani đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Theo tờ Le 10 Sport, Arsenal sẵn sàng vung rất nhiều tiền để chiêu mộ Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, nếu muốn gia nhập thành London, chân sút người Uruguay cần phải giảm lương. Hiện Cavani đang hưởng mức lương sau thuế tại PSG lên tới 8,5 triệu euro/năm. Ngoài Arsenal, hai gã khổng lồ La Liga là Barca và Real cũng đang theo đuổi cựu tiền đạo Napoli.

Tottenham muốn đưa Redknapp trở lại

HLV Harry Redknapp từng có thời gian làm việc ở Tottenham.

Theo một nguồn tin từ White Hart Lane, BLĐ Tottenham đang đôn đốc tìm người thay thế HLV Andre Villas-Boas. Danh sách những ứng viên có thể thay thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gồm Luis Enrique, Michael Laudrup, Mauricio Pochettino và cả người cũ Harry Redknapp.

Chelsea đã tìm ra người thay thế Lampard

Turan đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico.

Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea đã tìm được người thay thế Frank Lampard, trong trường hợp tiền vệ người Anh không giữ được phong độ hoặc nghỉ hưu. Mục tiêu mà The Blues hướng tới là tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Do đội bóng tại La Liga không chịu nhả người nên Chelsea quyết định chi 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng cho Turan.

MU cho 2 sao trẻ đi tu nghiệp

Anh em sinh đôi Michael và Will Keane vừa được MU đem cho mượn.

BLĐ MU vừa cho phép hai anh em sinh đôi Michael và Will Keane ra đi theo diện cho mượn ngay trong tuần này. Trung vệ Michael Keane, 20 tuổi, đã gia nhập Derby theo diện cho mượn tới ngày 2/1/2014. Trong khi đó, tiền đạo Will Keane cũng chính thức đầu quân cho Wigan theo bản hợp đồng đến hết tháng 1 năm sau.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm