Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/11: Tottenham tính hất cẳng Villas-Boas

Giggs chưa hài lòng với chiến thắng “5 sao”; Di Maria ra yêu sách với Real; Milan trả giá đắt cho chiến thắng trước Celtic là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (28/11/2013).

Tottenham tính hất cẳng Villas-Boas

Chiếc ghế của Villas-Boas đang lung lay dữ dội sau khi Spurs thua tan nát trước Man City.

Thất bại tan nát 0-6 trước Man City cuối tuần qua khiến tương lai của HLV Villas-Boas tại White Hart Lane trở nên vô cùng u ám. Theo tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Tottenham đang tính phế truất vị trí của chiến lược gia người Bồ Đào Nha để nhường chỗ cho Luis Enrique – người đang dẫn dắt CLB Celta Vigo tại La Liga. Được biết Enrique có mối quan hệ rất tốt với GĐKT Franco Baldini của Tottenham. Cả hai từng làm việc cùng nhau trong màu áo Roma.

Man City 6-0 Tottenham: Tan nát Spurs

Man xanh giành chiến thắng thuyết phục 6-0 trước Tottenham. Thu về 3 điểm ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Man City trở lại Top 5 trên bảng xếp hạng.

 

Milan trả giá đắt cho chiến thắng trước Celtic

Robinho sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong gần một tháng tới.

Để có được chiến thắng 3-0 trên sân của Celtic, Milan đã phải trả một cái giá không hề nhỏ. Số là tiền đạo Robinho đã dính chấn thương khá nặng và phải rời sân ở phút 80. Theo chẩn đoán các bộ phận y tế, chân sút người Brazil nhiều khả năng sẽ phải mất từ 3-4 tuần để dưỡng thương.

Giggs chưa hài lòng với chiến thắng “5 sao”

Ở tuổi 40 nhưng Giggs vẫn thi đấu rất sung sức.

MU đã xuất sắc đánh bại Leverkusen với tỷ số 5-0 ngay trên đất Đức. Tuy nhiên, tiền vệ lão tướng Ryan Giggs có vẻ vẫn chưa hài lòng với kết quả này. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ người xứ Wales cho rằng lẽ ra anh và đồng đội phải ghi nhiều hơn 5 bàn thắng.

Thắng Leverkusen 5-0, MU sớm giành vé knock-out

MU phô diễn sức mạnh trên sân BayArena của Leverkusen khi giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Có 11 điểm sau 5 trận, Quỷ đỏ chính thức đoạt vé vào vòng knock-out Champions League.

 

Di Maria ra yêu sách với Real

Di Maria đều thể hiện đẳng cấp của ngôi sao lớn mỗi khi được ra sân.

Sự hiện diện của Gareth Bale tại Bernabeu không khiến Di Maria cảm thấy choáng ngợp. Ngược lại, tiền vệ người Argentina thậm chí còn chơi thuyết phục hơn cả lúc Bale có mặt. Trước phong độ ấn tượng của mình, Di Maria đã yêu cầu Real cần phải tăng lương một khi mời anh ký vào bản hợp đồng mới.

Chơi thiếu người 64 phút, Real vẫn đánh bại Galatasaray 4-1

Dù Ramos phải nhận thẻ đỏ ở phút 26, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn giành chiến thắng 4-1 trước Galatasaray để giành vé vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu.

 

PSG tranh giành Pogba với Arsenal và Chelsea

Pogba đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi.

Tờ Tuttosport đưa tin, PSG chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Paul Pogba với Arsenal và Chelsea. Dù nhập cuộc sau, song cơ hội cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 là không hề nhỏ bởi họ có mối quan hệ khá tốt Mino Raiola – người đại diện của Pogba. Xin lưu ý, Raiola chính là người đứng ra giúp PSG giành Zlatan Ibrahimovic khỏi tay Milan.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm