Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/11: Moyes cầu cứu người thừa của… Man City

Giggs muốn cán mốc 1000 trận cùng MU; PSG đạt được thỏa thuận với Chelsea vụ Mata; Arsenal nhận sự cảnh báo từ người cũ là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (27/11/2013).

Moyes cầu cứu người thừa của… Man City

David Moyes muốn tái hợp Lescott trong màu áo MU.

HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Joleon Lescott của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Khi còn thi đấu cho Everton, Lescott được xem là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của David Moyes. Giờ đây, chiến lược gia 50 tuổi muốn đưa trung vệ đang bị thất sủng tại Man City nhằm gia cố hàng thủ đang gặp rất nhiều vấn đề của MU.

Giggs muốn cán mốc 1000 trận cùng MU

Giggs đã có tới 952 lần khoác áo MU.

Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ Ryan Giggs thừa nhận anh muốn đạt cột mốc 1.000 trận cùng Man United. Hiện lão tướng người xứ Wales đã phục vụ bầy Quỷ đỏ 952 trận, trong đó có 666 trận tại Premier League, 74 trận tại FA Cup, 40 trận tại League Cup, 153 trận tại cúp châu Âu và 19 trận đấu khác.

Arsenal nhận sự cảnh báo từ người cũ

Nasri từng có thời gian dài đầu quân cho Arsenal.

Trên tờ Mirror, tiền vệ Samir Nasri đã gửi lời chúc mừng đến Arsenal về ngôi vị số 1 mà Pháo thủ giành được sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cũng không quên cảnh báo đội bóng cũ, rằng chặng đường phía trước của mùa giải vẫn còn rất dài và Man City sẽ là trở ngại cực lớn đối với đội chủ sân Emirates trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Cựu danh thủ MU hối thúc David Moyes

Van Persie sa sút phong độ khá nhiều so với mùa trước.

Cựu danh thủ MU Denis Irwin mới đây đã khuyến cáo David Moyes nhanh chóng tìm ra cách giúp Robin van Persie lấy lại phong độ đỉnh cao. Cựu tuyển thủ người CH Ireland cho rằng nếu cựu HLV Everton không làm được điều này thì bầy Quỷ đỏ rất khó bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

PSG đạt được thỏa thuận với Chelsea vụ Mata

Juan Mata đang trên đường gia nhập PSG.

Tờ Le10Sport tiết lộ, PSG đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong vụ chiêu mộ tiền vệ Juan Mata vào tháng 1 tới. Thông tin chi tiết về bản hợp đồng không được tiết lộ. Chỉ biết rằng Mourinho để Mata gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 là vì muốn tạo điều kiện để ngôi sao này có nhiều cơ hội ra sân, nhằm giữ cho mình vị trí chính thức tại ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2014.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm