Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/4: Huyền thoại Liverpool gọi Mourinho là gã ngu

M.U, Liverpool gia nhập cuộc đua giành Remy; Tomas Kalas được tung hô lên mây xanh; Inter lại nhắm sao xịt Premier League là những tin chính ngày hôm nay.

Mourinho bị chửi là kẻ ngu ngốc

Trong trận gặp Liverpool đêm qua, HLV Jose Mourinho đã có những hành động không đẹp khi cố tình giành bóng với Gerrard hay ăn mừng quá khích sau bàn thắng của Willian. Chứng kiến cảnh này, Jimmy Case - huyền thoại của The Kop đã dùng những từ rất tệ để chửi HLV trưởng Chelsea trên kênh BBC: "Ông ta [Mourinho] là một kẻ ngu ngốc, một cái gai trong mắt FA và người hâm mộ bóng đá Anh sau những hành động điên rồ đó".

HLV Jose Mourinho đã có những hành động không đẹp trong trận gặp Liverpool. Ảnh: Getty Images.
HLV Jose Mourinho đã có những hành động không đẹp trong trận gặp Liverpool. Ảnh: Getty Images.

M.U, Liverpool gia nhập cuộc đua giành Remy

Sau Arsenal, đến lượt ba ông lớn khác là M.U, Tottenham và Liverpool muốn nhận được sự phục vụ của Loic Remy ở mùa giải tới. Chân sút người Pháp thuộc biên chế QPR nhưng đang đầu quân cho Newcastle theo diện cho mượn. Sau 24 lần khoác áo Chích chòe tại Premier League mùa này, cựu ngôi sao Marseille làm tung lưới đối phương 13 lần.

Tomas Kalas được tung hô lên mây xanh

Trong trận gặp Liverpool đêm qua, trung vệ trẻ Kalas đã chơi đầy thuyết phục. Anh ngăn chặn rất nhiều pha lên bóng và dứt điểm của đối phương. Màn trình diễn của sao mai 20 tuổi người CH Czech được người hâm mộ The Blues đánh giá rất cao. Họ ví Kalas là “John Terry mới” của đội chủ sân Stamford Bridge.

Inter lại nhắm sao xịt Premier League

Sau tiền đạo Fernando Torres của Chelsea, Inter Milan tiếp tục đưa tiền vệ Erik Lamela của Tottenham vào tầm ngắm. Lamela gia nhập Spurs hồi hè năm ngoái nhưng anh không thể hiện được nhiều nên thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Từ đầu giải tới nay, cựu ngôi sao của AS Roma được tung ra sân vỏn vẹn 9 trận tại giải Ngoại hạng Anh và không ghi nổi 1 bàn.

M.U chiêu mộ 2 ngôi sao trước khi đón HLV Val Gaal

Quỷ đỏ sẽ bổ sung 2 bản hợp đồng chất lượng cho đội hình trước khi HLV Van Gaal về dẫn dắt đội bóng. Mục tiêu hàng đầu là Cavani và Fabregas.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm