Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/3: Sir Alex nổi giận lôi đình với Moyes

Nhà Glazer quyết không bán M.U; Barca sẵn sàng “cưu mang” Valdes; “Tiểu Scholes” bị đưa vào danh sách thanh lý là những tin chính ngày hôm nay.

Sir Alex nổi giận lôi đình với Moyes

Theo tiết lộ của Richard Keys - cựu nhân viên của kênh truyền hình Sky Sports, Sir Alex Ferguson từng vô cùng giận dữ khi David Moyes làm trái lời mình hồi hè năm ngoái. Cụ thể, cựu HLV Everton đã gạt những trợ lý đắc lực của “Ngài máy sấy tóc” gồm Mike Phelan, Rene Meulensteen và Eric Steele để thay thế bằng những người khác là Steve Round, Chris Woods và Jimmy Lumsden. Có lẽ chính vì Moyes không làm theo ý của Sir Alex nên M.U mới trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong 20 năm qua.

Sir ALex từng rất giận David Moyes vì làm trái ý. Ảnh: Thetimes.

Nhà Glazer quyết không bán M.U

Hôm qua, tờ The Sun tiết lộ Thế hệ vàng 92 của M.U gồm David Beckham, Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và anh em nhà Neville (Phil và Gary) đang cố gắng tìm sự hậu thuẫn từ một gia đình Hoàng gia Qatar để mua lại CLB chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngay lập tức gia đình nhà Glazer khẳng định trước giới truyền thông rằng, họ sẽ không bán M.U với bất kỳ giá nào.

Barca sẵn sàng “cưu mang” Valdes

Victor Valdes từng tuyên bố anh sẽ chia tay Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, chấn thương rách dây chằng đầu gối trong trận gặp Celta Vigo giữa tuần qua khiến thủ môn người Tây Ban Nha bị hàng loạt CLB quay lưng. Nhằm giúp Valdes chuyên tâm vào việc chữa trị, BLĐ Barca khẳng định sẽ dành cho anh một chỗ đứng tại Nou Camp trong trường hợp không có đội bóng nào để mắt tới.

“Tiểu Scholes” bị đưa vào danh sách thanh lý

Daily Mail đưa tin, HLV David Moyes vừa bổ sung thêm một số cầu thủ vào danh sách cần thanh lý của M.U trong hè này. Cụ thể, ngoài Anderson, Nani, Alexander Buttner. Shinji Kagawa, Darren Fletcher và Javier Hernandez, hai cái tên khác là Wilfried Zaha và Tom Cleverley có thể cũng sẽ phải rời Old Trafford. Đây là điều khá bất ngờ với Cleverley, bởi anh từng được biết đến là “Paul Scholes mới” của bóng đá Anh.

Thế hệ vàng 92 của M.U chính thức sở hữu đội bóng ở Anh

Gary Neville, Ryan Giggs và Paul Scholes trở thành ông chủ CLB Salford City sau khi nhận được sự đồng ý từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm