Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/5: Xabi Alonso sẵn sàng quát mắng Ronaldo

Xabi Alonso sẵn sàng quát mắng Ronaldo, Tottenham đề nghị HLV Pochettino ký hợp đồng 3 năm, Yaya Toure khẳng định tự hào nếu chơi cho PSG là những tin chính hôm nay.

Xabi Alonso sẵn sàng quát mắng Ronaldo

Xabi Alonso sẵn sàng quát mắng Ronaldo nếu cần thiết.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Canal+, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Không có nhiều chuyện trong phòng thay đồ của Real như mọi người nghĩ. Dù vẫn có nhiều nhóm, nhưng các cầu thủ quan hệ với nhau khá tốt. Nếu cần thiết phải quát mắng Cristiano Ronaldo, thì tôi sẽ làm vậy”. Ngoài ra, Xabi Alonso còn tiết lộ một vài cầu thủ bất đồng với nhau trong năm cuối dưới triều đại của Jose Mourinho. Tuy nhiên, không khí trong phòng thay đồ của Real khá vui vẻ ở thời điểm hiện tại.

Tottenham đề nghị HLV Pochettino ký hợp đồng 3 năm

Tottenham đang đàm phán với HLV Pochettino.

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy hy vọng kết thúc đàm phán với chiến lược gia người Argentina trong 48 giờ tới. Để thuyết phục HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt CLB chủ sân White Hart Lane, ban lãnh đạo Spurs đề nghị ký hợp đồng 3 năm với ông kèm mức lương 3,5 triệu bảng/mùa. Ở Premier League mùa giải 2013/14, HLV Pochettino gây ấn tượng khi giúp Southampton kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Yaya Toure khẳng định tự hào nếu chơi cho PSG

Yaya Toure cho biết sẽ tự hào nếu khoác áo PSG.

Trang France Football đưa tin về buổi trả lời phỏng vấn của tiền vệ người Bờ Biển Ngà: “Khi tôi nghĩ về những mục tiêu của PSG, câu hỏi được đặt ra là tại sao lại không thi đấu cho một đội bóng như vậy? PSG đã trở thành CLB hàng đầu ở châu Âu. Tôi sẽ tự hào khi trở thành một phần của đội bóng vào một ngày nào đó trong tương lai”. Hiện tại, Yaya Toure chưa quyết định tương lai sau khi cảm thấy thất vọng vì Man City quên tổ chức sinh nhật. Có thông tin tuyển thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại khoác áo Barca, nhưng mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức đồn thổi.

PSG tranh hàng với Arsenal

PSG và Arsenal cùng quan tâm tới Griezmann.

Tiền đạo Antoine Griezmann đang nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch Ligue 1 và Pháo thủ thành London. Theo trang Tutto Mercato, PSG sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của chân sút thuộc biên chế Real Sociedad với lời đề nghị 26 triệu bảng. Mùa vừa qua, anh đóng góp 16 bàn thắng cho Sociedad ở giải La Liga. 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm