Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U hỏi mua Schweinsteiger với giá 10 triệu bảng

Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa Schweinsteiger về sân Old Trafford. Trang Daily Mail đăng tải thông tin M.U gửi đến Bayern đề nghị mức phí 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Tiền vệ Schweinsteiger hiện là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm của tân HLV M.U, Van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn có chữ ký của tuyển thủ người Đức ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trang Daily Mail đăng tải thông tin, Quỷ đỏ có kế hoạch thuyết phục Bayern bằng lời đề nghị mức phí 10 triệu bảng.

Tân HLV của M.U, Van Gaal loại Kroos và Fabregas ra khỏi danh sách chuyển nhượng. Ông muốn chiêu mộ Schweinsteiger. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi bác bỏ việc theo đuổi Toni Kroos và Cesc Fabregas, vị thuyền trưởng của M.U tiết lộ về những mục tiêu muốn đưa về sân Old Trafford trong thời gian tới. Điều đáng chú ý là 4 cầu thủ hiện trong tầm ngắm của Van Gaal đều là những ngôi sao người Hà Lan.

Cụ thể, danh sách tuyển dụng của cựu HLV Barca gồm tiền vệ Kevin Strootman (Roma), hậu vệ phải Daryl Janmaat (Feyenoord), trung vệ Bruno Martins Indi (Feyenoord) và hậu vệ trái Daley Blind (Ajax). Đây là những vị trí đang được M.U ưu tiên tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.

Một thông tin liên quan đến tình hình ở Quỷ đỏ là việc chân sút Danny Welbeck tỏ ra thất vọng khi không có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng ghi bàn. Sau 36 lần ra sân ở mọi mặt trận mùa giải vừa qua, anh đóng góp 10 bàn thắng cho CLB chủ sân Old Trafford.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút người Anh chia sẻ: “Thực sự rất thất vọng khi không có cơ hội đảm nhận một vị trí ưa thích. Ở M.U, tôi thi đấu bên cánh trái trong hàng tiền vệ 4 người. Thật khó cho tôi trong việc di chuyển tham gia tấn công và hỗ trợ phòng ngự”.

Mùa tới, HLV Van Gaal chắc chắn ưu tiên dành 2 vị trí trên hàng công của M.U cho Wayne Rooney và Robin Van Persie. Điều đó sẽ khiến Danny Welbeck có ít cơ hội ra sân trong đội hình chính thức. Ở lại sân Old Trafford, anh sẽ phải chấp nhận là phương án dự phòng trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

M.U gia hạn hợp đồng 1 năm với Evra

Hậu vệ trái 33 tuổi người Pháp ký bản giao kèo mới với Quỷ đỏ có thời hạn thêm 1 năm. Đây là phần thưởng cho nỗ lực thi đấu của Evra trong 45 trận ở mùa vừa qua.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm