Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/3: Gary Neville khuyên M.U từ bỏ Kroos

Sao Arsenal muốn biến thành Judas; Real sẽ thanh lý hàng loạt trong hè; Cựu sao Liverpool chính thức giải nghệ là những tin chính ngày hôm nay.

Gary Neville khuyên M.U từ bỏ Kroos

Trên Twitter cá nhân, cựu cầu thủ Gary Neville đã khuyên M.U nhanh chóng từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Toni Kroos để tập trung chiêu mộ Ilkay Gundogan. Lý do mà huyền thoại sân Old Trafford đưa ra là Quỷ đỏ rất khó giật Kroos khỏi tay Bayern Munich. Trong khi nếu quyết tâm, nhà ĐKVĐ Premier League hoàn toàn có thể thuyết phục Dortmund bán lại Gundogan.

Với phong độ tuyệt vời tại giải năm nay, chắc chắn Bayern sẽ không để Toni Kroos ra đi. Ảnh: Daily Mail.

Sao Arsenal muốn biến thành Judas

Trên tờ Mirror, hậu vệ Bacary Sagna khẳng định sẽ vẫn ở lại Premier League thi đấu nếu như chia tay Arsenal trong hè này. Nếu vậy, rất có thể tuyển thủ Pháp sẽ trở thành Judas, bởi hiện anh đang nằm trong kế hoạch tuyển mộ của hai CLB lắm tiền nhiều của Chelsea và Manchester City. Trước đó, Ashley Cole, Samir Nasri và Gael Clichy đều bị NHM Pháo thủ gọi là kẻ phản bội khi lần lượt bỏ sang đầu quân cho hai đội bóng trên.

CĐV M.U chửi rủa, đòi đánh David Moyes

Thất bại tan nát trước Man City ngay tại Old Trafford thổi bùng cơn giận dữ của người hâm mộ M.U và họ đã trút giận lên đầu HLV David Moyes.

Real sẽ thanh lý hàng loạt trong hè

Theo tiết lộ của Marca (tờ báo thân Real), HLV Carlo Ancelotti rất giận dữ sau thất bại 3-4 trước Barca trong trận El Clasico cuối tuần qua. Theo đó, chiến lược gia người Italy sẽ tạo ra một cuộc thanh lọc lực lượng trên diện rộng. Những cầu thủ có tuổi hoặc không có phong độ ổn định như Iker Casillas, Diego Lopez, Alvaro Arbeloa, Alvaro Morata, Casemiro, Fabio Coentrao và thậm chí cả Pepe có thể sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao lớn hơn.

Cựu sao Liverpool chính thức giải nghệ

Hôm nay (26/3), cựu tiền vệ Harry Kewell chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 35. Hồi còn thi đấu, cầu thủ người Australia từng chơi cho các CLB danh tiếng như Leeds United, Liverpool và Galatasaray. Tuy nhiên, tên tuổi của Kewell được biết đến nhiều nhất trong quãng thời gian anh khoác áo Leeds và Liverpool. Trong quãng thời gian thi đấu ở Anh, Kewell ghi 79 bàn, kiến tạo 68 lần sau 381 trận (16 bàn, 10 kiến tạo sau 138 trận ở Liverpool).

Ronaldo sở hữu 19 siêu xe có giá gần 5 triệu USD

Với sở thích thời thượng, tuyển thủ người Bồ Đào Nha bỏ ra 4,9 triệu USD để đưa 19 siêu xe về garage của mình. Trong đó, riêng chiếc Bugatti Veyron có giá lên tới 1,7 triệu USD.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm