Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/10: MU tổn thất lực lượng sau trận derby

‘Gặp Chelsea là cơ hội tốt với Stoke City’; ‘Pizza tốt cho cơ bắp’; Ancelotti ủng hộ Jose Mourinho.

Sao MU dự sinh nhật Rooney sau trận hòa Man City

Ngay sau trận hòa Man City 0-0 tại Old Trafford ngày 25/10, Wayne Rooney cùng một số người bạn tới khách sạn Hilton ở thành phố Liverpool để tổ chức sinh nhật lần thứ 30.

MU tổn thất lực lượng sau trận derby

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, huấn luyện viên Louis Van Gaal khẳng định hậu vệ Antonio Valencia dính chấn thương bàn chân trong trận derby với Man City cuối tuần qua. Chiến lược gia người Hà Lan không nói rõ mức độ chấn thương của tuyển thủ Ecuador. Tuy nhiên, khả năng Valencia không thể tham dự trận gặp Middlesbrough tại League Cup ngày 29/10 tới. Cầu thủ 30 tuổi bị đau ở cuối hiệp 1, nhưng mãi tới phút 81 HLV Van Gaal mới rút anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Matteo Darmian.

Valencia dính chấn thương trong trận gặp Man City. Ảnh: Manutd.

‘Gặp Chelsea là cơ hội tốt với Stoke City’

Trong bài phát biểu trước vòng 1/8 League Cup, huấn luyện viên Mark Hughes cho rằng gặp Chelsea ở thời điểm hiện tại là cơ hội tuyệt vời để Stoke City giành chiến thắng. “Màn trình diễn ở trận gặp Watford tại Premier League cuối tuần qua là rất tệ (thua 0-2). Nhưng thật tốt khi chúng tôi đụng Chelsea vào thứ 3. Đây là cơ hội để cầu thủ lấy lại phong độ”, tờ Guardian dẫn lời vị thuyền trưởng của Stoke City. Chelsea đang trong giai đoạn rất khó khăn. Sau 8 vòng đấu tại Premier League, đội quân của huấn luyện viên Jose Mourinho thua 5, hòa 2 và hiện đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

‘Pizza tốt cho cơ bắp’

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, tân huấn luyện viên Claudio Ranieri của Leicester City cho biết uống champagne và ăn pizza tốt đối với các cầu thủ. “Chúng tôi vừa có buổi tập huấn. Tôi đã hỏi các cầu thủ của mình rằng khi nào họ thích ăn pizza. Loại thực phẩm đó chứa nhiều carbohydrate, rất tốt cho cơ bắp. Tại buổi tập huấn, chúng tôi thoải mái thể hiện tính cách, chia sẻ các vấn đề liên quan đến sức khỏe và nhiều thứ khác”, cựu huấn luyện viên Chelsea chia sẻ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ranieri , Leicester City chơi rất ấn tượng. Họ qua mặt Chelsea, Tottenham và Liverpool để đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém đội đầu bảng Man City 3 điểm.

Ancelotti ủng hộ Jose Mourinho

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình La Gazzetta dello Sport, huấn luyện viên Carlo Ancelotti thừa nhận không vui với thành tích của Chelsea mùa này. Theo chiến lược gia người Italy, nguyên nhân khiến “The Blues” sa sút do các cầu thủ quá tự mãn với thành tích ở mùa trước. Ancelotti cũng khuyên người hâm mộ Chelsea tin vào khả năng cầm quân của Jose Mourinho. “Mọi người không nên quá lo lắng. Mourinho sẽ giúp đội bóng thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay. Ông ấy là huấn luyện viên phù hợp nhất với Chelsea”, cựu huấn luyện viên của Milan cho biết.

MU thấy ánh sáng sau trận derby Manchester

Trong bức tranh tẻ nhạt của trận derby Manchester, vẫn có một vài dấu hiệu tích cực cho MU. Họ đang bước gần hơn tới sự hoàn thiện.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm