Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/6: Liverpool ra mắt tân binh đầu tiên

Mourinho chọc phá Atletico cho bõ tức; Man City đạt được thỏa thuận với Fabregas; “Messi của Thụy Sỹ” đòi chia tay Bayern là những tin chính ngày hôm nay.

Liverpool ra mắt tân binh đầu tiên

Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng Liverpool cũng thuyết phục thành công Southampton bán lại tiền đạo Rickie Lambert. Chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng theo BBC, The Kop chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng cho thương vụ này. Trước khi sang Mỹ tập huấn vào hôm qua (1/6), tiền đạo 32 tuổi người Anh đã kịp hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và chụp ảnh ra mắt đội chủ sân Anfield.

Rickie Lambert khẳng định rất hãnh diện khi được khoác áo Liverpool. Ảnh: Liverpool FC.

Mourinho chọc phá Atletico cho bõ tức

Thất bại của Chelsea trước Atletico tại bán kết Champions League mùa vừa qua khiến HLV Jose Mourinho không thể nuốt trôi. Vậy nên, dù một tháng trôi qua song Người đặc biệt vẫn tìm mọi cách trả thù Los Rojiblancos. Theo Daily Stars, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đánh thẳng vào lực lượt của Atletico khi vung tiền để chèo kéo 4 cầu thủ rời khỏi Vicente Calderon trong hè này, gồm Diego Costa, Tiago, Filipe Luis và Diego Godin.

Man City đạt được thỏa thuận với Fabregas

Tờ HITC đưa tin, người đại diện Darren Dein của Cecs Fabregas đã có cuộc gặp gỡ một số thành viên BLĐ Man City vào ngày hôm qua. Sau cuộc nói chuyện, hai bên thống nhất được một số thỏa thuận. Theo đó, F4 chắc chắn có một suất đá chính trong đội hình Man xanh mùa tới cùng mức lương rất hấp dẫn. Để thuyết phục Barca cho phép Fabregas ra đi, Man City đã phải bỏ ra số tiền lên tới 58 triệu euro.

“Messi của Thụy Sỹ” đòi chia tay Bayern

Tờ Bild đưa tin, cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri đang gây sức ép lên HLV Pep Guardiola. Theo cầu thủ từng được gọi là “Messi của Thụy Sỹ”, anh cảm thấy quá chán nản với cảnh ngồi dự bị tại Allianz Arena trong hai mùa vừa qua và muốn rời Bayern Munich ngay hè này. Hiện tiền vệ 22 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

Ronaldo và thói mê tín kỳ quái của sao bóng đá

Ronaldo bôi “nước thánh” lên đầu, Laurent Blanc nếm phân gà hay người đẹp Carbonero dùng nội y làm bùa may là những "phép thuật" mất vệ sinh nhất.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm