Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/8: ‘Courtois gián tiếp khiến Terry nhận thẻ đỏ’

"Trọng tài đã sai khi không cho Ronaldo quả penalty"; Fan Gijon chơi xấu Real; Van Der Sar ngạc nhiên về vấn đề thủ môn ở M.U là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Những bản hợp đồng đáng chú ý được hoàn tất tuần qua

Pedro và Nicolas Otamendi là hai vụ chuyển nhượng thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong tuần qua.

"Courtois gián tiếp khiến Terry nhận thẻ đỏ"

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp cho rằng thủ thành Thibaut Courtois là một phần nguyên nhân khiến John Terry nhận thẻ đỏ trong trận gặp West Brom. Theo cựu danh thủ Liverpool, tuyển thủ người Bỉ đứng quá sâu nên không có sự hỗ trợ các hậu vệ kịp thời. “Terry thất thế trong cuộc đua với Rondon. Lẽ ra Courtois cần đứng cao hơn khoảng 4 đến 5 m để phá bóng”, Redknapp phân tích. Theo chuyên gia của Sky Sports, có lẽ Courtois bị ám ảnh cú lốp bóng của Charlie Adam ở mùa trước nên thiếu quyết đoán trong tình huống hỗ trợ Terry.

Tình huống khiến John Terry nhận thẻ đỏ trong trận gặp West Brom. Ảnh: Sky Sports.

"Trọng tài đã sai khi không cho Ronaldo quả penalty"

Giám đốc Emilio Butragueno của Real Madrid cáo buộc trọng tài Javier Fernandez đã mắc sai lầm khi bỏ qua tình huống Sergio Alvarez (Gijon) phạm lỗi với Cristiano Ronaldo trong hiệp 1. “Đó là tình huống dẫn đến quả penalty rõ ràng, nhưng chỉ trọng tài không thấy điều đó”, ông Butragueno phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus. Theo vị quan chức của Real, nếu trọng tài chính xác hơn thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không phải chịu cảnh chia điểm trước Sporting Gijon.

Fan Gijon chơi xấu Real Madrid

Theo đài Cadena Ser của Tây Ban Nha, một số CĐV của Sporting Gijon đã cố tình dán logo của Barcelona lên chiếc xe buýt chở cầu thủ Real Madrid trước trận khai màn La Liga. Mọi việc chỉ được phát hiện khi thầy trò tân huấn luyện viên Rafa Benitez có mặt tại sân El Molinon. Không biết có phải tâm lý bị ảnh hưởng bởi hành động chơi khăm của fan hay không, các cầu thủ Real thi đấu không tốt và bị Gijon cầm hòa trong trận khai màn La Liga.

Fan Gijon cố tình dán logo của Barca vào xe buýt của Real. Ảnh: Marca.

Van Der Sar ngạc nhiên về vấn đề thủ môn ở M.U

Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News‎, cựu danh thủ Van Der Sar thừa nhận rất bất ngờ khi HLV Van Gaal bỏ phí ba thủ môn đẳng cấp như David De Gea, Anders Lindegaard và Victor Valdes. Theo thủ môn huyền thoại của Manchester United, giữa Van Gaal và ba thủ môn nói trên đang gặp trục trặc về mối quan hệ chứ không phải vì chuyên môn. Cựu tuyển thủ Hà Lan cũng khẳng định Ajax không có kế hoạch bán thủ thành Jasper Cillessen cho đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng 24/8: M.U, Chelsea tranh giành hậu vệ PSG

Báo chí Pháp đưa tin, hậu vệ Gregory van der Wiel của PSG đang trở thành mục tiêu săn đón của M.U và Chelsea.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm