Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/3: Paul Scholes dẫn dắt đội 1 M.U từ mùa tới

Alves nối gót Messi đi vào lịch sử kinh điển; Trọng tài tự cô lập mình sau khi đuổi Gibbs; Wenger tính chia tay Pháo thủ sau trận thua Chelsea là những tin chính ngày hôm nay.

Paul Scholes dẫn dắt đội 1 M.U từ mùa tới

Theo trang Goal, cựu tiền vệ Paul Scholes chính thức được nhắm vào vị trí trợ lý HLV đội 1 của M.U kể từ mùa giải tới. Theo đó, huyền thoại người Anh sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ HLV trưởng David Moyes trong công cuộc đưa Quỷ đỏ trở lại. Suốt quãng thời gian đội chủ sân Old Trafford sa sút ở mùa giải năm nay, Scholes là một trong số ít người của M.U công khai ủng hộ cựu chiến lược gia của Everton.

Ramos cáo buộc bị trọng tài và Barca gài bẫy

Trung vệ của Real khẳng định chưa hề phạm lỗi với Neymar, tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của anh và penalty cho đội nhà trong hiệp 2.

Rooney sẽ là học trò của Scholes kể từ mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Alves nối gót Messi đi vào lịch sử kinh điển

Sau 23 lần chạm trán với Real trong các trận siêu kinh điển, hậu vệ Dani Alves thắng 13, hòa 3 thua 7. Thành tích đó giúp tuyển thủ người Brazil trở thành cầu thủ Barca có số trận thắng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều nhất. Không chỉ Alves, Lionel Messi cũng đi vào lịch sử El Clasico với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 21 pha lập công, nhiều hơn huyền thoại Di Stefano của Los Blancos 3 bàn.

Trọng tài tự cô lập mình sau khi đuổi Gibbs

Tờ Daily Mail đưa tin, bạn thân của trọng tài Andre Marriner tiết lộ ông Vua áo đen này vẫn đang tự cô lập bản thân sau khi mắc lỗi sai lầm sơ đẳng trong trận Chelsea thắng Arsenal 6-0. Ở trận đó, Marriner đã rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu của Kieran Gibbs, bất chấp Olex Chamberlain ra sức thừa nhận chính mình mới là người truy cản bóng bằng tay trong vòng cấm của Pháo thủ.

Wenger tính chia tay Pháo thủ sau trận thua Chelsea

Daily Mail đưa tin, HLV Arsene Wenger đang nghiêm túc xem xét lại việc gia hạn với Arsenal sau thất bại tan nát 0-6 trước Chelsea cuối tuần qua. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp từng tiết lộ sẵn sàng gia hạn với đội chủ sân Emirates, nhưng ông chỉ đưa ra quyết định ký hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Real 3-4 Barca: Siêu kinh điển, siêu kịch tính

Real tưởng chừng có màn lội ngược dòng khi dẫn lại Barca 3-2 nhờ bàn thắng của Ronaldo, song chiếc thẻ đỏ của Ramos và 2 quả penalty liên tiếp cho Barca đã làm thay đổi cục diện.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm