Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/7: Ronaldo không du đấu để dưỡng thương

Arsenal du đấu vắng Walcott, Dunga quyết lấy lại thể diện cho Brazil, cựu sao M.U tố Man City dùng tiền mua danh hiệu là những tin chính ngày hôm nay.

Ronaldo không du đấu cùng Real

Một nguồn tin từ Real tiết lộ, Cristiano Ronaldo xin không tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ cùng Kền kền trắng, và yêu cầu của CR7 đã được HLV Caro Ancelotti chấp nhận. Lý do siêu sao người Bồ Đào Nha xin ở lại Real không phải vì anh muốn nghỉ dưỡng thêm sau kỳ World Cup, mà nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Mùa vừa qua, Ronaldo đã nhịn đau để thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải khiến vết đau đầu gối của anh ngày trở nên nghiêm trọng.

Ronaldo khoe phụ kiện, trang sức tiền tỷ tại Nhật

Ngôi sao Real bảnh chọe với loạt phụ kiện và trang sức tiền tỷ khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Nhật Bản.

 

Ronaldo thi đấu không thuyết phục tại World Cup 2014 cũng vì không có được thể lực tốt nhất. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo thi đấu không thuyết phục tại World Cup 2014 cũng vì không có được thể lực tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Arsenal du đấu vắng Walcott?

Theo Daily Mail, nội nhật hôm nay HLV Wenger sẽ chốt danh sách cầu thủ du đấu trên đất Mỹ. Nhiều khả năng Theo Walcott sẽ không có mặt vì chưa kịp bình phục chấn thương. Hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ chạy cánh người Anh bị đứt dây chằng chéo trong trận gặp Tottenham tại FA Cup. Sau 6 tháng dưỡng thương, ngôi sao 25 tuổi đã có thể trở lại tập luyện gần đây. Tuy nhiên, bộ phận y tế vẫn yêu cầu Walcott ở lại Anh để điều trị dứt điểm nhằm lấy lại 100% thể lực cho mùa giải mới.

Dunga quyết lấy lại thể diện cho Brazil

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt vị trí HLV trưởng Brazil, Carlos Dunga khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để lấy lại hình ảnh cho Selecao thông qua những kết quả tốt đẹp. Nhà vô địch thế giới 1994 cũng khuyến cáo các cầu thủ không được phép nghĩ mình đang ở trong đội bóng giỏi nhất. Dunga cũng nhấn mạnh, nhiệm vụ đầu tiên của ông là tìm ra một thủ môn giỏi và các hậu vệ chất lượng. Trong quá khứ, nhà cầm quân 50 tuổi từng dẫn dắt Selecao từ 2006-2010 nhưng sau đó bị sa thải vì thành tích không tốt tại World Cup trên đất Nam Phi.

Cựu sao M.U tố Man City dùng tiền mua danh hiệu

Trong bài phát biểu gần đây, cựu hậu vệ M.U Mickael Silvestre cho rằng việc Man City giành danh hiệu 2/3 mùa giải gần đây là vì bỏ ra rất nhiều tiền để mua các cầu thủ chất lượng mà không tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện. Cựu ngôi sao người Pháp cho rằng, việc làm của Man xanh chắc chắn sẽ không nhận được nhiều sự ủng hộ từ chính những người hâm mộ The Citizens.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm