Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe phụ kiện, trang sức tiền tỷ tại Nhật

Ngôi sao Real bảnh chọe với loạt phụ kiện và trang sức tiền tỷ khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Nhật Bản.

Ronaldo vừa bay tới Tokyo, Nhật Bản để tham dự một sự kiện ra mắt sản phẩm do công ty MTG tổ chức. Ngôi sao Real Madrid vừa chính thức trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thể lực nổi tiếng tại Nhật này. Vừa xuất hiện, Ronaldo đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của báo giới và người hâm mộ.

Như thường lệ, Ronaldo vẫn xuất hiện với vẻ ngoài bóng bẩy, chỉn chu tới từng chi tiết. Trong bộ vest đen lịch lãm, ngôi sao người Bồ trông vừa lịch sự nhưng vẫn không kém phần điển trai, nam tính.
Anh cũng tranh thủ trưng diện đủ các loại trang sức, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ khi ra mắt người hâm mộ Nhật Bản.
Chiếc nhẫn kim cương "khủng" trên ngón tay út cùng chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Tag Heuer của Ronaldo trị giá tiền tỷ.
Chân sút số 1 Real Madrid hào hứng khoe cặp bông tai kim cương lấp lánh trên tai.
Tất cả những món hàng hiệu xa xỉ đều làm tôn lên vẻ điển trai và thể hiện đẳng cấp của ngôi sao 29 tuổi.
Ronaldo vui vẻ dùng thử các sản phẩm mới của công ty.

MTG là một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng cao cấp chuyên về chăm sóc nhan sắc và thể lực nổi tiếng tại Nhật Bản. Với sự đồng hành của Ronaldo, dự tính, dòng sản phẩm này sẽ gây được hiệu ứng tốt và đạt doanh thu tăng vọt trong năm nay.

Ronaldo cũng chia sẻ mục tiêu cho mùa giải mới: "Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Vì thế, tôi có thể bắt đầu mùa giải trong thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình cống hiến cho đội bóng, cố gắng ghi bàn và giành danh hiệu. Chúng tôi có thể dành tới 5-6 danh hiệu trong mùa giải này. Đó chính là mục tiêu của tôi".


Ronaldo vui vẻ giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ Nhật Bản.
Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt ngôi sao Real. Mùa giải này, CR7 sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần để bù đắp lại thất bại tại World Cup nếu như vẫn muốn trở thành chủ nhân Quả bóng vàng 2014.

Ronaldo tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Chuẩn bị bước sang ngưỡng tuổi 30 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn khẳng định, anh sẽ còn chơi bóng đỉnh cao ít nhất khoảng 6 đến 7 năm nữa.


Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm