Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình ngọt ngào của người hùng James Rodriguez

Trúng tiếng sét ái tình năm 18 tuổi, làm đám cưới 1 năm sau và khi mới 21 tuổi, ngôi sao người Colombia trở thành một ông bố mẫu mực.

“Vua phá lưới” World Cup 2014 đặt chân tới Madrid và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng bom tấn với Real Madrid. Anh đang là cầu thủ nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ trong thời gian gần đây.

Tổ ấm của James Rodriguez.

Ngôi sao sinh năm 1991 với gương mặt điển trai, thư sinh và nụ cười say đắm lòng người trở thành người tình trong mộng của hàng ngàn cô gái trẻ trên khắp hành tinh. Thế nhưng, trái tim của James đã có chủ. Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng cầu thủ người Colombia đã có vợ con và một tổ ấm hạnh phúc. 

James Rodriguez hạnh phúc trong ngày cưới.

Kết hôn từ khá sớm, 19 tuổi, trong khi bạn bè đồng trang lứa còn đang mải miết với những cuộc chơi tình ái thì Rodriguez đã yên bề gia thất. Bà xã của James không ai khác chính là Daniela Ospina, em gái ruột của thủ thành tuyển Colombia David Ospina.

Trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, James chủ động tán tỉnh, tấn công nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp. Daniela cũng nhanh chóng bị chàng cầu thủ điển trai, hiền lành đốn gục. Chẳng cần thủ thành David Ospina mai mối, cặp đôi nhanh chóng quấn lấy nhau như thể đã yêu từ kiếp trước.

Sau một năm hẹn hò, James quyết định ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp. Dù bị mẹ phản đối và ngăn cấm nhưng Daniela vẫn quyết định sẽ gắn kết cuộc đời mình với chàng cầu thủ trẻ tuổi. Cô tin, chỉ có James Rodriguez và tình yêu đích thực mới đem đến cho cô hạnh phúc. Một đám cưới linh đình được tổ chức năm 2011, trước khi cô cùng chồng bay tới Bồ Đào Nha lập nghiệp ở CLB Porto.

Cô công chúa nhỏ Salome - trái ngọt tình yêu đầu tiên của James và Daniel ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Tháng 5/2013, công chúa nhỏ Salome chào đời - trái ngọt đầu tiên của cuộc hôn nhân lãng mạn. Ít ngày sau, James chính thức gia nhập Monaco với phí chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu euro, trở thành cầu thủ sáng giá của CLB khi đó.

James Rodriguez vỡ òa hạnh phúc khi lần đầu được làm cha.

Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng James Rodriguez điềm đạm, chín chắn trước tuổi. Ngoài những giờ khổ luyện trên sân tập, James lại trở về quây quần bên vợ con. Hiếm khi thấy anh xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm. Trên trang mạng xã hội của ngôi sao 9X ngập tràn hình ảnh vợ con và một gia đình hạnh phúc.

Hình ảnh hạnh phúc ngập tràn trong gia đình của James.

James Rodriguez xăm tên cô công chúa nhỏ Salome bên dưới cánh tay phải. Mỗi khi ghi được bàn thắng, ngôi sao 9X thường ăn mừng bằng cách hôn lên hình xăm đó như một cách thể hiện tình cảm đối với cô con gái đáng yêu.

James hôn lên hình xăm tên con gái để ăn mừng mỗi khi ghi bàn thắng.

Trong khi đó, cô vợ Daniela hiền lành, xinh đẹp ra sức vun vén tổ ấm nhỏ xinh. Sau khi kết hôn và sinh con, cựu nữ vận động viên bóng chuyền đã quyết định giải nghệ, hy sinh ở nhà chăm sóc chồng con. Có bàn tay phụ nữ chăm lo, James cảm thấy yên bình và thoải mái mỗi khi về nhà. Tổ ấm nhỏ chính là nguồn động lực giúp anh thăng hoa trong sự nghiệp bóng đá.

Real chuẩn bị cho buổi ra mắt của James Rodriguez

Đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị cho buổi giới thiệu hợp đồng bom tấn James Rodriguez với mức phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu euro.

Linh Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm