Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/3: CR7 dùng vũ khí mới để đối phó với Barca

Messi sắp đi vào lịch sử Siêu kinh điển; M.U tăng gấp đôi số lượng chuyển nhượng; Canal+ đầu tư mạnh cho El Clasico là những tin chính ngày hôm nay.

CR7 dùng vũ khí mới để đối phó với Barca

Trang Footyheadlines khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ sử dụng loại giày mới trong cuộc đại chiến với Barcelona đêm nay. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra sân với đôi giày mang nhãn hiệu Mercurial 2014 Fast Forward do Nike sản xuất. Các chuyên gia của hãng thể thao danh tiếng bậc nhất thế giới tiết lộ, loại “vũ khí mới” trên rất nhẹ, nó sẽ giúp CR7 gia tăng đáng kể tốc độ khi thi đấu.

Bí mật giúp Ronaldo thành cỗ máy ghi bàn siêu đẳng

Cựu trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen đã tiết lộ những bí mật để nhào nặn Ronaldo thành cỗ máy ghi bàn tại M.U và giờ là Real Madrid.

Với đôi giày mới được thiết kế đặc biệt, Ronaldo hứa hẹn sẽ giúp Real đánh bại Barca. Ảnh: Yourepeat.com.

Messi sắp đi vào lịch sử Siêu kinh điển

Tính đến trước vòng 29 La Liga 2013/14, Lionel Messi đã ghi 18 bàn thắng trong những cuộc đại chiến giữa Real và Barca, sánh ngang thành tích huyền thoại Alfredo Di Stefano của Los Blancos. Chỉ cần ghi 1 bàn vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, siêu sao người Argentina sẽ chính thức đi vào lịch sử Siêu kinh điển với tư cách là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại.

M.U tăng gấp đôi số lượng chuyển nhượng

Daily Star từng tiết lộ HLV David Moyes cần bổ 3 cầu thủ cho vào đội hình của M.U trong kỳ chuyển nhượng tới, bao gồm 2 hậu vệ và 1 tiền vệ. Tuy nhiên, theo SportMail, nội tuần này chiến lược gia người Scotland sẽ họp với GĐĐH Ed Woodward để điều chỉnh lại kế hoạch chuyển nhượng. Theo đó, số lượng cầu thủ Quỷ đỏ cần tuyển mộ trong hè sẽ tăng lên gấp đôi, gồm 3 hậu vệ, 2 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Canal+ đầu tư mạnh cho El Clasico

Tờ AS đưa tin, kênh truyền hình Canal+ quyết định đầu tư tới 28 chiếc camera hiện đại cho trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào 3h00 đêm nay (giờ Việt Nam). Các quan chức của kênh truyền hình danh tiếng của Pháp hy vọng với sự đầu tư này, khán giả của Canal+ sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một chi tiết nào về một trong những trận đấu được chờ đợi nhất năm 2014.

Sao Barca thừa nhận bất lực trước Ronaldo

Hậu vệ Javier Mascherano thừa nhận sẽ rất khó để ngăn chặn Ronaldo ghi bàn, đặc biệt ở trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm