Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/1: Barca để lộ áo đấu lạ mắt mùa 2015/16

Van Gaal giải thích lý do không dùng 4-4-2; Neville thừa nhận muốn làm HLV; Đổi áo với sao M.U sẽ mất tiền là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Barca để lộ áo đấu lạ mắt mùa 2015/16

Tờ Sport của Tây Ban Nha vừa tiết lộ trang phục thi đấu của Barcelona mùa tới. Bộ cánh sân nhà của Barca vẫn là màu đỏ và xanh tím chủ đạo. Tuy nhiên thay vì sọc dọc, nhà tài trợ Nike cách tân thành sọc ngang. Viền cổ mang màu cờ xứ Catalunya. Trong khi áo đấu sân khách được phủ toàn màu cam, màu cờ xứ Catalunya trám hết phía sau lưng áo. Cả hai mẫu áo đều có tên nhà tài trợ ở phía trước (Qatar Airways) và phía sau (Unicef) thân áo.

10 vụ chuyển nhượng tệ nhất lịch sử Chelsea

Trang Goal liệt kê 25 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea. Trong đó, 10 gương mặt dưới đây từng tạo tiếng vang trong làng bóng đá thế giới trước khi gây thất vọng ở The Blues.

Van Gaal giải thích lý do không dùng 4-4-2

Trong bài phát biểu trước trận trước trận gặp Cambridge United thuộc vòng 4 FA Cup, HLV Louis Van Gaal khẳng định ông sẽ không sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 thay cho 3-5-2 quen thuộc. Theo giải thích của chiến lược gia người Hà Lan, sơ đồ 4-4-2 dù mang lại kết quả tích cực nhưng ông luôn có cảm giác bất an tới mức co rúm người khi chứng kiến M.U thi đấu. HLV Van Gaal cũng từng chia sẻ điều này với các học trò của mình.

Gary Neville thừa nhận muốn làm HLV

Trong cuộc trả lời trực tuyến trên Twitter, cựu danh thủ của M.U, Gary Neville thừa nhận làm HLV là ước mơ lớn nhất của ông ở thời điểm hiện tại. Hậu vệ từng có 602 trận khoác áo Quỷ đỏ đã hoàn tất chứng chỉ HLV loại A và B của UEFA. Hiện tại Gary Neville đảm nhiệm một vị trí trong trong ban huấn luyện của đội tuyển Anh.

Đổi áo với sao M.U sẽ mất tiền

HLV Richard Money của Cambridge United cảnh báo các học trò của mình rằng, những ai muốn đổi áo với cầu thủ của M.U sẽ phải trả cho CLB 39,99 bảng để mua áo mới. Lý do mà chiến lược gia Money đưa ra là tài chính của CLB rất hạn hẹp. “Chúng tôi không có điều kiện để cung cấp thêm áo cho cầu thủ. Nếu đánh mất, họ sẽ phải bù bằng một cái khác”, tờ Daily Star dẫn lời vị thuyền trưởng của Cambridge United.

Đội hình giá 0 bảng thách thức M.U tại vòng 4 FA Cup

Đội hình của Cambridge United có giá trị 0 bảng. Tuy nhiên, họ vẫn tự tin ngăn bước tiến của Manchester United trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup diễn ra đêm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm