Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cười tươi khi được trở về nhà

Công Phượng và các đồng đội đã trở về đại bản doanh Hàm Rồng để tập luyện với tâm trạng thoải mái, sẵn sàng cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng vào ngày 25/1 tới.

9h sáng nay (23/1), Công Phượng cùng các đồng đội đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đà Nẵng vào lúc 17h ngày 25/1 tới. 
Công Phượng nở nụ cười thoải mái khi được trở về "nhà". Trung tâm Hàm Rồng là ngôi nhà thứ 2 của Công Phượng cùng các đồng đội khi tại đây họ đã có 8 năm theo học bóng đá dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen. 
Các cầu thủ HAGL chia sẻ họ cảm thấy tâm trạng tốt hơn khi được trở về thi đấu trên sân nhà. Nhiệm vụ bây giờ của toàn đội là hướng đến những trận đấu sắp tới chứ không phải là buồn và nghĩ quá nhiều về thất bại đã qua.
Trong buổi sáng nay Công Phượng cùng các đồng đội chỉ tập nhẹ rồi chơi đùa với bóng để có tâm lý thoải mái nhất trước trận đấu sắp tới trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2015. 
Tuấn Anh trao đổi với ngoại binh chơi ở vị trí tiền đạo Dzravko trong buổi tập sáng nay. Tân binh mới của HAGL dường như chưa hoà nhập được với lối chơi của toàn đội, điều này khiến anh không thể hiện được nhiều tố chất của mình trong trận đấu trên sân Lạch Tray hôm 21/1 vừa qua. 
Các cầu thủ HAGL nghỉ ngơi sau buổi tập nhẹ trên sân của Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.
Cuối buổi tập, Công Phượng thân thiện tặng chữ ký cho fan nữ đã đội nắng suốt 2 tiếng đồng hồ để chờ được gặp tiền đạo mang áo số 44. 
Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 5, vòng 6 V.League 2015.
Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 5, vòng 6 V.League 2015. Ở cả 2 vòng này HAGL đều sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku.

Kiều My - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm