Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/1: Lộ điều khoản dị Real ký với Odegaard

Theo tiết lộ từ Daily Mail, để có được chữ ký của Martin Odegaard, ngoài mức mức lương 40.000 bảng/tuần, Real phải chấp nhận để cha thần đồng người Na Uy làm công việc đào tạo trẻ.

Chuyển nhượng 22/1: M.U thâu nạp 'hàng thải' của Man City

Theo Daily Mail, Sadiq El Fitouri, hậu vệ 20 tuổi gia nhập Salford sau khi bị Man City sa thải vào năm 2014, nhận được đề nghị của Scholes và Phil Neville đến đội U21 M.U thử việc.

10 điều cần biết về tân binh đầu tiên của Real

Trang BBC vừa tiết lộ 10 điều ít biết về tân binh 16 tuổi của Real Madrid, Martin Odegaard.

Real chiêu mộ thành công tân binh thứ 2

Theo Daily Mail, Real Madrid đã đánh bại Arsenal và Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ người Brazil, Lucas Silva.

  • Theo Daily Express, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina sau khi nâng lời đề nghị từ 27 triệu euro lên thành hơn 30 triệu euro. Ngôi sao người Colombia từng là "con mồi" của Man Utd nhưng Quỷ đỏ tỏ ra không thật sự quyết liệt trong việc chiêu mộ anh. Hiện The Blues đang đàm phát nốt những điều khoản cá nhân trước khi chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi.


  • Song song với kế hoạch chiêu mộ Cuadrado, Chelsea cũng đang gấp rút tìm đối tác bán đứt tiền vệ Mohamed Salah. Kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, tài năng trẻ người Ai Cập chưa chứng tỏ được nhiều điều và khả năng anh phải ra đi đang ngày một rõ ràng. AS Roma đang được cho là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Salah.


  • Theo Daily Mirror, Liverpool vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế Southampton, Jay Rodriguez. Nếu gia nhập sân Anfield, ngôi sao 25 tuổi sẽ có dịp tái ngộ hai đồng đội cũ, Adam Lallana và Rickie Lambert. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Kop thành công ở thương vụ này khi Tottenham cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ Jay Rodriguez.


  • Daily Mail đưa tin, QPR vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua cựu ngôi sao của AC Milan, Alexandre Pato, tiền đạo hiện thi đấu cho Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn từ Corinthians. Tuy nhiên, để trở lại châu Âu chơi bóng, chân sút 25 tuổi sẽ phải chấp nhận giảm đáng kể mức lương hiện tại.


  • Theo Daily Mirror, nhằm tăng cường hơn nữa tính cạnh tranh trong khung gỗ của Arsenal, HLV Arsene Wenger đang rất muốn chiêu mộ thủ thành Neto của Fiorentina. Trong trường hợp không thể có được thủ môn người Brazil, các Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang theo đuổi Petr Cech của Chelsea.


  • Theo thông tin được Mediaset khẳng định, Everton đã đồng ý để tiền đạo Samuel Eto'o gia nhập Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park có thể sẽ thu về một khoản tiền nhất định nếu ngôi sao người Cameroon tỏa sáng tại Serie A. Eto'o cũng đã ký với Sampdoria bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.


  • Ở buổi ra mắt Real, thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các đàn anh như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos...

    Ronaldo chào đón thần đồng người Na Uy đến Real

    Martin Odegaard, tân binh của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015, được Ronaldo và Ramos chào đón nồng nhiệt sau buổi ra mắt đội bóng.

  • Theo Daily Mail, Swansea đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Jordan Rhodes từ Blackburn Rovers nhằm thay thế Wilfried Bony đã chuyển sang đầu quân cho Man City. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của chân sút 24 tuổi, Thiên nga đen sẽ phải bỏ ra ít nhất 11 triệu bảng.


  • Với khoản tiền 28 triệu bảng thu về từ thương vụ bán Wilfried Bony, Swansea đang tích cực tuyển quân khá rầm rộ. Theo Daily Mirror, ngoài Jordan Rhodes, đội chủ sân Liberty còn đang rất quyết tâm theo đuổi tiền vệ Yann M'Vila, người hiện thi đấu cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Rubin Kazan.


  • Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh với Man Utd và Chelsea nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Radja Nainggolan. Dẫu vậy, để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi, The Gunners sẽ phải chi khoảng 26 triệu bảng theo yêu cầu từ phía đội bóng chủ quản, AS Roma.


  • Theo Daily Mail, West Brom đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu tiền đạo Newcastle, Shola Ameobi. Chân sút đang thuộc biên chế Belediyespor hiện cũng nhận được sự quan tâm của một đội bóng khác đang chơi tại Premier League là Crystal Palace.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers hy vọng Liverpool sẽ sớm ký hợp đồng mới với tài năng trẻ Raheem Sterling. "Cậu ấy đang rất hạnh phúc. Tôi nghĩ sẽ chẳng gì có thể ngăn cản cậu ấy gia hạn hợp đồng với Liverpool".


  • Trang Goal.com vừa liệt kê 10 vụ chuyển nhượng tệ nhất lịch sử Chelsea. Trong số đó có hàng loạt những gương mặt nổi tiếng như Crespo, Veron, Deco, Shevcheko, Torres...

    10 vụ chuyển nhượng tệ nhất lịch sử Chelsea

    Trang Goal liệt kê 25 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea. Trong đó, 10 gương mặt dưới đây từng tạo tiếng vang trong làng bóng đá thế giới trước khi gây thất vọng ở The Blues.

  • Tờ Manchester Evening News đưa tin, tiền đạo trẻ Will Keane vừa nói lời chia tay M.U chuyển đến thi đấu cho CLB tại giải hạng Nhất, Sheffield Wednesday theo diện cho mượn đến hết mùa. Nhiều khả năng chân sút 22 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Birmingham City vào thứ 3 tuần tới (27/1).

    M.U chia tay ngôi sao thứ 3 trong tháng 1

    Tiền đạo trẻ Will Keane tạm chia tay M.U để gia nhập Sheffield Wednesday theo diện cho mượn đến hết mùa giải này.

  • Trả lời phỏng vấn trên Marca, người đại diện Jorge Mendes của thủ thành David De Gea khiến các fan Man Utd lo lắng khi thừa nhận thân chủ của mình có thể sẽ trở về Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid.

    De Gea sẽ về Real trong 5 phút?

    Khả năng De Gea gia nhập sân Bernabeu ở hè 2015 sẽ trở thành hiện thực khi người đại diện Jorge Mendes không phủ nhận thông tin anh đạt thỏa thuận với Real Madrid.

  • HLV Wenger tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Arsenal suýt chút nữa giành được chữ ký của Di Maria mà không tốn một xu vào năm anh 17 tuổi nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót do The Gunners không thể xin được giấy phép lao động. Cuối cùng ngôi sao người Argentina chuyển sang khoác áo Benfica, Real Madrid trước khi cập bến Old Trafford ở đầu mùa giải vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên đến gần 60 triệu bảng.


  • Theo Daily Mail, West Brom đang quyết tâm theo đuổi cầu thủ chạy cánh Matt Phillips của QPR. Tài năng trẻ 23 tuổi được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội củ sân The Hawthorns theo đuổi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.


  • Tờ Daily Mirror đưa tin, Tottenham vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ James McCarthy của Everton dù bị đội chủ sân Goodison Park hét giá 25 triệu bảng. Spurs dự tính sẽ đề nghị các thêm bộ đôi Aaron Lennon và Younes Kaboul, kèm theo một khoản tiền nhằm đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi.


  • Trả lời phỏng vấn trên De Telegraaf, HLV Frank De Boer của Ajax Amsterdam lên tiếng phủ nhận khả năng chuyển đến dẫn dắt Newcastle Utd ngay trong tháng 1. Chiến lược gia 44 tuổi khẳng định, ông sẽ chỉ cân nhắc mọi đề nghị sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


  • Theo Daily Mail, tiền đạo Andre Schurrle nhiều khả năng sẽ gia nhập Wolfsburg trong tuần này với mức phí chuyển nhượng khoảng 27 triệu bảng. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ khá hời với Chelsea bởi vào mùa hè 2013, The Blues chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức.


  • Tờ Daily Telegraph đưa tin, hậu vệ Marnick Vermijl đang tính tới khả năng trở lại Bỉ thi đấu cho Lokeren do không thể tìm được một vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Tài năng trẻ 23 tuổi từng gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2010 từ Standard Liege nhưng chưa từng được ra sân trận đấu chính thức nào cho đội một Man Utd.


  • Theo thông tin được đăng tải trên Daily Sun, Chelsea đang rất nóng lòng chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Khi còn là một tài năng trẻ của Gremio, Costa từng nằm trong tầm ngắm của cả The Blues lẫn Man Utd nhưng do không thể xin được giấy phép lao động nên ngôi sao 24 tuổi quyết định sang Ukraine chơi bóng.


  • Theo Daily Express, Man Utd sẵn sàng "hy sinh" bộ đôi David De Gea và Adnan Januzaj, kèm thêm một khoản tiền nhằm thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ Gareth Bale. Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù cũng từng khẳng định, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị đổi De Gea + 50 triệu bảng để lấy Bale nhưng đội chủ sân Bernabeu không chấp thuận.


  • Tờ L'Equipe đưa tin, HLV Laurent Blanc tuyên bố sẵn sàng bán tiền đạo Edinson Cavani ngay trong tháng 1. Hiện khá nhiều đội bóng lớn tại Premier League như Man Utd, Arsenal, Chelsea hay Liverpool đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay.


  • Theo Corriere dello Sport, do gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva từ Liverpool, Inter quyết định chuyển hướng sang theo đuổi Marcelo Brozovic của Dinamo Zagreb. Tuyển thủ Croatia mới đây từng thừa nhận mong muốn được chơi bóng tại Serie A.


  • Thông tin đăng tải trên L'Equipe cho biết, Inter đã chính thức hủy hợp đồng mượn tiền vệ Yann M'Vila và trả cầu thủ này lại CLB chủ quản Rubin Kazan. Kể từ khi gia nhập sân Giuseppe Meazza hồi đầu mùa giải năm nay, tuyển thủ Pháp thi đấu khá thất vọng khi chỉ ra sân 8 trận và không ghi được bàn thắng nào.


  • Cũng theo L'Equipe, Crystal Palace đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Pape Souare từ Lille với mức phí chuyển nhượng 4,5 triệu euro. Tuyển thủ Senegal cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với đội chủ sân Selhurst Park.


  • Theo Daily Mirror, Real Sociedad đang nỗ lực thuyết phục Chelsea cho mượn tiền vệ Mohamed Salah. Tuy nhiên, The Blues đang muốn bán đứt ngôi sao 22 tuổi nhằm giành một suất ngoài EU cho Juan Cuadrado, người nhiều khả năng sẽ cập bến sân Stamford Bridge trong một vài ngày tới.


  • Theo Daily Star, Liverpool bất ngờ đưa cựu thần đồng của Barcelona, Bojan Krkic vào tầm ngắm. Tiền đạo 24 tuổi hiện khoác áo Stoke City và anh đã có được 4 bàn thắng cho đội chủ sân Britannia kể từ đầu mùa. Trong bối cảnh hàng công thi đấu kém cỏi, The Kop đang rất tích cực tìm kiếm thêm nhân tố mới nhằm cải thiện khả năng ghi bàn ở giai đoạn lượt về.


  • Theo tiết lộ từ Daily Mail, để có được chữ ký của Martin Odegaard, ngoài mức mức lương 40.000 bảng/tuần (có thể tăng lên 80.000 bảng/tuần vào cuối mùa giải năm nay), Real phải chấp nhận để cha thần đồng người Na Uy, ông Hans Erik Odegaard làm công việc đào tạo trẻ tại trung tâm huấn luyện Valdebebas. Đây được xem là điều khoản chưa từng có trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


  • Thông tin được Daily Mail khẳng định, Stoke City nhiều khả năng sẽ để hậu vệ Robert Huth gia nhập Fulham theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Đức hiện cũng nhận được sự quan tâm từ Watford và Reading.


  • Theo London Evening Standard, West Ham tiến gần tới khả năng mượn thành công tiền vệ Darren Fletcher từ Man Utd cho đến hết mùa. Những chấn thương liên miên khiến ngôi sao người Scotland không còn có được một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Tony Pulis của West Brom khẳng định sẽ bán tiền đạo Saido Berahino nếu tài năng trẻ 21 tuổi muốn ra đi. "Chúng tôi muốn Saido tiếp ở lại nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi sẵn sàng mở cửa".


  • Tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal đã đề nghị tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin gia hạn hợp đồng. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Charlton vào cuối tháng trước, ngôi sao 23 tuổi thi đấu rất ấn tượng trong thành tích thuyết phục gần đây của The Gunners.


 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm