Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea sẽ về Real trong 5 phút?

Khả năng De Gea gia nhập sân Bernabeu ở hè 2015 sẽ trở thành hiện thực khi người đại diện Jorge Mendes không phủ nhận thông tin anh đạt thỏa thuận với Real Madrid.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Marca, khi được hỏi về tương lai của thủ môn De Gea, siêu cò Jorge Mendes cho biết: “Cậu ấy hiện là cầu thủ của M.U và có hợp đồng ở đó. Chúng ta cần tôn trọng điều này. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi trong 5 phút”. Chuyên gia môi giới cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là người đại diện cho Ronaldo, Pepe, Falcao và Di Maria.

a
Theo Metro, thủ môn De Gea đạt thỏa thuận chuyển đến Real vào cuối mùa giải này. Ảnh: Getty Images.

Tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ M.U và Real Madrid. Sau khi xuất hiện thông tin De Gea đạt thỏa thuận chuyển đến CLB chủ sân Bernabeu vào cuối mùa giải, người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự lo lắng khi không muốn mất người gác đền số 1 của đội bóng.

Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U còn 18 tháng, nhưng khả năng anh chia tay Quỷ đỏ thành Manchester để trở về Tây Ban Nha thi đấu khá cao. Với sự giúp sức của siêu cò Jorge Mendes, mọi chuyện có thể trở thành hiện thực ở hè 2015.

Theo thông tin đăng tải trên Metro, Real Madrid sẽ phải chi 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của thủ thành sinh năm 1990 với M.U. Nếu thông tin trên chính xác, đây sẽ là khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục mà một CLB ở La Liga phải chi ra để có sự phục vụ của thủ môn.

Trong quá khứ, siêu cò Jorge Mendes từng thực hiện thương vụ bom tấn khi giúp Cristiano Ronaldo chuyển từ M.U đến Real Madrid với giá 80 triệu bảng, mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ vào năm 2009. Việc ông không phủ nhận thông tin De Gea đạt thỏa thuận với CLB chủ sân Bernabeu cho thấy ngày anh về Tây Ban Nha không còn xa.

Thi đấu bết bát, M.U vẫn xếp thứ 2 về doanh thu

Quỷ đỏ chỉ kém nhà đương kim vô địch Champions League Real Madrid về doanh thu ở mùa giải vừa qua khi ít hơn 26,3 triệu bảng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm