Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/6: Chủ tịch Real ra yêu cầu đặc biệt với Benitez

‘Sai lầm của Neymar làm tổn thương Brazil’; ‘Chủ tịch Real không thích cầu thủ Argentina’; Maradona muốn làm Chủ tịch FIFA là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chủ tịch Real ra yêu cầu đặc biệt với Benitez

Tờ AS đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez vừa yêu cầu tân HLV Rafael Benitez ăn kiêng và tập thể dục nhằm giảm cân trước khi mùa giải mới diễn ra. Theo người đứng đầu Bernabeu, hình ảnh và diện mạo rất quan trọng, đặc biệt với HLV. Hồi còn làm việc tại Anh, Benitez từng bị một số CĐV quá khích chế giễu là “tên bồi bàn béo phì”. Chủ tịch Perez không muốn nhà cầm quân 53 tuổi hứng chịu những lời tương tự khi dẫn dắt Real.

Chủ tịch Perez muốn HLV Benitez giảm cân trước khi mùa giải mới diễn ra. Ảnh: Libertaddigital.

‘Sai lầm của Neymar làm tổn thương Brazil’

Hậu vệ Dani Alves cho rằng nếu án treo giò 4 trận xảy ra với một cầu thủ khác, nó sẽ không ảnh hưởng đến sức mạnh của Brazil tại Copa America. Tuy nhiên, điều đó lại xảy ra với Neymar nên Selecao sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Lão tướng 32 tuổi cũng khuyên đàn em bình tĩnh và nhìn lại toàn bộ lỗi lầm để tránh tái diễn trong tương lai. Ngày 21/6, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) quyết định rút đơn khiếu nại. Theo đó, chân sút thuộc biên chế Barcelona y án treo giò 4 trận và rời Chile ngày 22/6.

‘Chủ tịch Real không thích cầu thủ Argentina’

Trong cuộc phỏng vấn tờ Journal Z, bố của Gonzalo Higuain cho rằng Florentino Perez là người đứng sau vụ Real Madrid bán con trai mình cho Napoli năm 2013. Thân phụ của tiền đạo 27 tuổi cũng cáo buộc Chủ tịch Real không ưa những cầu thủ Argentina nên tìm cách tống khứ họ khỏi Bernabeu. Bố của Higuain dẫn chứng các trường hợp như Fernando Redondo, Esteban Cambiasso, Santiago Solari, Fernando Gago và gần nhất là Angel Di Maria.

Maradona muốn làm Chủ tịch FIFA

Nhà báo kiêm phóng viên truyền hình người Uruguay, Victor Hugo Morales tiết lộ, huyền thoại Diego Maradona muốn tiếp quản ghế nóng của Sepp Blatter tại cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới. “Tôi gọi cho Diego để hỏi về sức khỏe của bố ông ấy. Thông qua cuộc trò chuyện, Diego nói sẽ tranh cử chức Chủ tịch FIFA. Ông ấy nhờ tôi truyền đạt lại thông tin này cho mọi người biết”, Morales chia sẻ trên Twitter.

Neymar rời Chile vì hết cơ hội dự Copa America

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) quyết định rút đơn khiếu nại về án treo giò 4 trận của tiền đạo Neymar.

Chuyển nhượng 22/6: Nani tìm được bến đỗ mới

Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, tiền vệ Luis Nani đồng ý gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 55.000 bảng mỗi tuần.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm