Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/6: Nani tìm được bến đỗ mới

Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, tiền vệ Luis Nani đồng ý gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 55.000 bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng 21/6: M.U sắp có Schweini giá 7,5 triệu bảng

Tờ Sunday People tiết lộ, "Quỷ đỏ" đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng chỉ 7,5 triệu bảng.

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất hè 2015

M.U, Barcelona, Real, Juventus đã chiêu mộ ít nhất một tân binh chất lượng. Trong khi đó, Man City, Arsenal vẫn chưa thể bổ sung cho đội hình những ngôi sao ưng ý.

  • CHÍNH THỨC! Inter mua xong Kondogbia: Thông báo trên Twitter chính thức của CLB, Inter Milan khẳng định chiêu mộ thành công tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ AS Monaco. Tuyển thủ Pháp ký hợp đồng 5 năm với Nerazzurri và nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ, song một số nguồn tin cho rằng Inter phải bỏ ra 35 triệu euro để dứt điểm thương vụ này. Trước đó, Kondogbia là mục tiêu săn đón của AC Milan và Arsenal.

     

  • Cech đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal: Trang Sky Sports đưa tin, đội chủ sân Emirates đã đạt được mọi điều khoản cá nhân với thủ thành Petr Cech. Nhiệm vụ còn lại của ban lãnh đạo Pháo thủ là thống nhất phí chuyển nhượng với Chelsea.

  • Mandzukic sang Juventus kiểm tra y tế: Trang ESPN đưa tin, tiền đạo Mario Madzukic có mặt tại trụ sở của Juventus ngày 21/6 để kiểm tra y tế. Nội nhật hôm nay, cựu tiền đạo Bayern Munich sẽ ký hợp đồng hạn 3 năm (có điều khoản gia hạn thêm 1 năm) với nhà ĐKVĐ Serie A. Để sở hữu chân sút 29 tuổi, Juventus phải trả Atletico Madrid 18 triệu euro (trả trước 15 triệu, 3 triệu còn lại phụ thuộc vào phong độ của Mandzukic) và đãi ngộ chân sút người Croatia mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa). Nếu không có vấn đề gì xảy ra, Madzukic sẽ là tân binh thứ 3 của Juventus sau Paulo Dybala và Sami Khedira.

     

  • Ramos có thể gia nhập M.U: Tờ Daily Mail đưa tin, trung vệ Sergio Ramos không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn ra đi ngay trong hè này. Trước thông tin đó, HLV Louis Van Gaal tính gạ đội chủ sân Bernabeu đổi cựu ngôi sao Sevilla lấy thủ thành David De Gea kèm theo một khoản tiền lớn. Ramos hiện được định giá khoảng 40 triệu bảng trong khi Real đang hỏi mua De Gea với giá 13 triệu bảng.

    Ramos thất vọng ở Real, có thể gia nhập M.U

    Trung vệ Sergio Ramos hiện không hạnh phúc ở sân Bernabeu. Anh có thể chia tay Real Madrid khi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

  • Galatasaray theo đuổi Soldado. Tờ Mirror đưa tin, đội bóng danh tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham. Tuy nhiên, Galatasaray đang gặp vấn đề về giá. Trong khi Spurs sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi với 15 triệu euro, nhưng Galatasaray chỉ muốn bỏ ra 12 triệu euro cho thương vụ này.

     

  • Vasco da Gama muốn đón Ronaldinho trở lại Brazil: Tờ Terra tiết lộ, ban lãnh đạo Vasco da Gama muốn chiêu mộ Ronaldinho với hy vọng lão tướng 35 tuổi sẽ giúp CLB trụ hạng thành công. Cựu ngôi sao Barcelona hiện là thành viên của Queretaro (Mexico), tuy vậy, chàng vẩu đang có dự định chuyển sang MLS thi đấu.

  • Atletico tính giải cứu cho Chicharito: Tờ Fox Sports đưa tin, HLV Diego Simeone của Atletico đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thay thế Mario Mandzukic, cầu thủ gần như chắc chắn gia nhập Juventus. Mục tiêu chiến lược gia người Argentina hướng đến là Chicharito. Ngôi sao người Mexico vẫn chưa rõ tương lai ở M.U sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Ngoài Chicharito, Simeone cũng nhắm đến chân sút Jackson Martinez của Porto.

  • Sterling háo hức gia nhập Man City? Theo Daily Mail, tiền vệ Raheem Sterling bỏ dở kỳ nghỉ tại Ibiza (Tây Ban Nha) để bắt máy bay riêng trở lại Anh. Sở dĩ sao mai gốc Jamaica tức tốc trở lại xứ sở sương mù là vì hay tin Man City sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ anh. Trước đó, Liverpool từng 3 lần từ chối lời đề nghị từ Man City với mức phí chuyển nhượng lần lượt là 30, 40 và 45 triệu bảng.

     

  • West Ham hỏi mượn Kuzmanovic: Tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo The Hammers đang thuyết phục Inter Milan cho mượn tiền vệ  Zdravko Kuzmanovic. Tuyển thủ Serbia không thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Inter Milan. Sau 3 mùa giải, Kuzmanovic ra sân 42 trận tại Serie A và không ghi bàn thắng nào.

  • Southampton muốn mua đứt Alderweireld: Theo Daily Star, The Saint sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để mua lại hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico Madrid. Tuyển thủ người Bỉ gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton mùa vừa qua theo diện cho mượn. Hiện ngôi sao 26 tuổi cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

  • Chelsea để mắt đến Dembele: HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi đưa tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham vào tầm ngắm, tờ The Sun đưa tin. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xem cầu thủ người Bỉ là nhân tố lý tưởng thay vị trí của John Obi Mikel ở hàng tiền vệ Chelsea.

     

  • Chelsea sẵn sàng bán Courtois cho Real: Tờ AS đưa tin, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng để thủ môn Thibaut Courtois gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu nhận đủ 100 triệu euro. Dù rất thích tuyển thủ người Bỉ, Real vẫn phải lắc đầu trước lời đòi hỏi của The Blues.

     

  • West Brom ra giá bán Berahino: Theo Daily Star, West Brom muốn bán tiền đạo Saido Berahino với giá 30 triệu bảng. Sao mai 21 tuổi đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal, Chelsea, Manchester City, Newcastle và Tottenham.

  • Fenerbahce hỏi mua Van Persie: Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang liên hệ với M.U để hỏi mua tiền đạo Robin Van Persie. Trước đó, chân sút người Hà Lan là mục tiêu săn đón của AS Roma. Tuy vậy, đại diện của Serie A buộc phải từ bỏ vì không đáp ứng được yêu cầu về lương của cựu sao Arsenal.

  • M.U theo đuổi "ngọc thô" của Real: Theo tờ AS, Manchester United, Manchester City và Aston Villa đặc biệt để ý đến tài năng trẻ Aiman Mohamed của Real Madrid. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha gốc Ma-rốc thi đấu rất thuyết phục tại Nike Cup cuối tuần qua.

     

  • PSG vung tiền tấn mua Pogba: Tờ Marca tiết lộ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 98 triệu euro để thuyết phục Juventus bán tiền vệ Paul Pogba. Ngoài PSG, những CLB danh tiếng như Real Madrid, Barcelona và Manchester City cũng đặc biệt để mắt tới sao mai người Pháp.

  • Pepe Reina sắp trở lại Napoli: Jose Manuel Garcia Quillon, người đại diện của Reina tiết lộ thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tới Napoli để kiểm tra y tế nội tuần này. Thủ môn thuộc biên chế Bayern Munich từng thi đấu cho CLB vùng Naples mùa 2013/14 theo diện cho mượn từ Liverpool.

  • Nani tìm được bến đỗ mới: Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, tiền vệ Luis Nani đồng ý gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 55.000 bảng mỗi tuần. Mùa trước, ngôi sao 28 tuổi thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon theo diện cho mượn. Tuy nhiên, Nani vẫn không có tên trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal mùa tới sau khi trở lại M.U.

     

     

  • Arsenal đạt bước tiến lớn trong quá trình theo đuổi Petr Cech. Sau khi thống nhất điều khoản với thủ môn người Séc, "Pháo thủ" đang nỗ lực đàm phán cùng Chelsea để chốt giá vụ này.

    Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Petr Cech

    “Pháo thủ” đạt bước tiến lớn trong quá trình theo đuổi thủ môn người Séc. Sau khi thống nhất điều khoản với Petr Cech, Arsenal đang nỗ lực đàm phán cùng Chelsea để chốt giá vụ này.

     

  • Juventus để mắt tới Jovetic: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà vô địch Serie A muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Montenegro. Juventus đề nghị Jovetic ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mùa trước, chân sút 25 tuổi này ghi 5 bàn sau 17 trận ra sân trong màu áo Man City ở Premier League.

  • Milan mạnh tay mua Cavani: Sau khi thất bại trong việc hỏi mua Jackson Martinez của Porto, Milan chuyển đích ngắm sang Edinson Cavani. Theo Corriere dello Sport, Phó chủ tịch Adriano Galliani sẵn sàng duyệt chi 50 đến 55 triệu euro để thuyết phục PSG bán trung phong người Uruguay. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân San Siro.

     

  • Liverpool đưa Bacca vào tầm ngắm: Tờ Liverpool Echo đưa tin, HLV Brendan Rodgers rất quan tâm tới tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Ngoài chân sút người Colombia, vị thuyền trưởng của Liverpool cũng đang để mắt tới Christian Benteke của Aston Villa.

  • Stoke hỏi mua tiền vệ của Real: Báo chí Anh đưa tin, Stoke City đang liên hệ với Real Madrid để hỏi mua tiền vệ trẻ Jose Rodriguez. Cầu thủ 20 tuổi thi đấu cho Deportivo La Coruna theo diện mùa trước cũng đang nằm trong tầm ngắm của Schalke, AS Monaco và Besiktas.

  • Man City tranh giành thủ môn với Valencia: Tờ Super Deporte đưa tin, cả Man City lẫn Valencia đều đang đặc biệt quan tâm tới thủ thành Geronimo Rulli của Real Sociedad. Man City xem người gác đền 23 tuổi là sự thay thế lý tưởng của Joe Hart trong tương lai.

     

  • M.U mời Powell ký hợp đồng mới: Tờ The Sun đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang soạn một bản hợp đồng mới dành cho tài năng trẻ Nick Powell. Cựu đội trưởng Crewe Alexandra gia nhập "bầy Quỷ đỏ" năm 2012 nhưng anh không được trọng dụng. Hai mùa giải vừa qua, sao mai 21 tuổi bị đem cho Wigan và Leicester City mượn.

  • Benfica hỏi mua tiền đạo của Arsenal: Tờ The Sun đưa tin, đội bóng của Bồ Đào Nha đang liên hệ với Arsenal nhằm chiêu mộ tiền đạo Joel Campbell trong hè này. Trước đó, Real Sociedad hỏi mua chân sút người Costa Rica với giá 6 triệu bảng nhưng bị từ chối.

  • Chelsea để mắt đến cựu cầu thủ Arsenal: Tờ London Evening Standard đưa tin, HLV Jose Mourinho đưa ra phương án B trong việc tìm người thay thế John Obi Mikel. Theo đó, nếu không thuyết phục được Zenit St Petersburg bán Axel Witsel, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ hỏi mua tiền vệ Alex Song của Barcelona. Mùa vừa qua, cựu cầu thủ Arsenal thi đấu cho West Ham theo diện cho mượn.

     

  • Atletico tìm được người thay Mandzukic: Chủ tịch Fernando Roig của Villarreal tiết lộ CLB đồng ý bán tiền đạo Luciano Vietto cho Atletico. Tờ AS tiết lộ, để sở hữu chữ ký của chân sút 21 tuổi người Argentina, đội chủ sân Vicente Calderon phải trả cho Villarreal khoảng 15 triệu bảng. Vietto được kỳ vọng thay thế xứng đáng Mario Mandzukic, người gần như chắc chắn chuyển sang khoác áo Juventus mùa tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm