Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/9: Arsenal lại tính rút ruột M.U

Roma chính thức ra giá bán Strootman; Liverpool hỏi mua Karim Benzema; Ronaldo vượt mặt Messi tại La Liga là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Arsenal lại tính rút ruột M.U

Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal vừa lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Chris Smalling của M.U vào hè 2015. Cơ hội cho Pháo thủ thành London là khá cao, bởi tương lai của hậu vệ người Anh tại Old Trafford đang rất mờ mịt sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Marcos Rojo. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger rất muốn đưa một hậu vệ đa năng về Emirates phòng khi Chambers hoặc Debuchy dính chấn thương. Trong hè vừa qua, Arsenal từng mua tiền đạo Danny Welbeck từ M.U với giá 16 triệu bảng.

M.U có thể chia tay Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tiết lộ của Daily Express, tài năng trẻ Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford trong tháng 1 tới theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

 

HLV Arsene Wenger muốn có sự phục vụ của Smalling vào hè tới. Ảnh: Getty Images.
HLV Arsene Wenger muốn có sự phục vụ của Smalling vào hè tới. Ảnh: Telegraph.

Roma chính thức ra giá bán Strootman

Nhận thấy không đủ tiềm lực tài chính để giữ Kevin Strootman ở lại Olimpico trước sự chèo kéo gay gắt từ phía M.U, ban lãnh đạo AS Roma buộc phải ra giá bán ngôi sao người Hà Lan. Theo báo chí Italy, Roma sẵn sàng để Strootman ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận đủ 60 triệu bảng. Tuy rất muốn có sự phục vụ của Strootman, nhưng có lẽ HLV Van Gaal buộc phải rút lui bởi mức giá trên quá đắt.

Liverpool hỏi mua Karim Benzema

Sau thất bại mất mặt 1-3 trước West Ham ở vòng 5 Premier League diễn ra đêm qua, HLV Brendan Rodgers chính thức bắt tay vào tìm một tiền đạo nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Luis Suarez tạo ra. Mục tiêu mà chiến lược gia người Bắc Ailen hướng đến là Karim Benzema của Real Madrid. Tuy nhiên, theo Marca, muốn sở hữu trung phong người Pháp, The Kop phải đợi đến hè 2015, bởi HLV Carlo Ancelotti muốn giữ cựu sao Lyon ở lại Bernabeu nhằm chinh phục các danh hiệu ở mùa này.

Ronaldo vượt mặt Messi tại La Liga

Với 3 bàn thắng vào lưới Deportivo đêm qua, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số lần lập hat-trick trong sự nghiệp lên con số 27, trong đó có 23 lần trong màu áo Real Madrid. Nếu tính riêng tại sân chơi La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có tới 20 hat-trick, nhiều hơn Lionel Messi 1 lần. Hiện CR7 đang là cầu thủ ghi nhiều hat-trick thứ 2 trong lịch sử La Liga, đứng sau huyền thoại Alfredo Di Stefano (22 lần).

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm