Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/7: Messi sắp có cơ hội trả nợ tuyển Đức

6 cầu thủ Shakhtar sợ máy bay sau vụ MH17; Klose ấn định thời gian giải nghệ; Fan Sunderland chia sẻ nỗi đau với Newcastle là những tin chính ngày hôm nay.

Messi sắp có cơ hội trả thù tuyển Đức

Sau khi hậu vệ Philipp Lahm tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, Chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB) Wolfgang Niersbach tiết lộ DFB đang lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu nhằm tri ân những đóng góp của ngôi sao Bayern dành cho Die Mannschaft. Đáng chú ý, DFB dự định chọn Argentina làm đối thủ và đó sẽ là trận đấu đầu tiên của tuyển Đức sau VCK World Cup 2014. Đây được xem như là cơ hội để Lionel Messi và đồng đội “trả nợ” người Đức sau thất bại trước chính đối thủ này trong trận chung kết tại Maracana hôm 14/7 vừa qua.

Henry: ‘Ronaldo không tài năng bằng Messi’

Huyền thoại của Arsenal khiến chủ đề so sánh tài năng giữa CR7 và Leo có dịp bùng phát khi nhận xét về 2 ngôi sao hàng đầu thế giới ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang BBC.

Messi đang đứng trước cơ hội rửa hận sau thất bại trước trước tuyển Đức ở chung kết World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

6 cầu thủ Shakhtar sợ máy bay sau vụ MH17

Sau trận giao hữu giữa Lyon và Shakhtar Donetsk hôm 19/7 vừa qua, 6 cầu thủ của đội khách không dám lên máy bay để trở lại Ukraina vì ám ảnh vụ tai nạn máy bay MH17 của Malaysia. Những cầu thủ từ chối lên máy bay gồm Alex Teixeira, Fred, Dentinho, Facundo Ferreyra, Douglas Costa và 1 người chưa rõ danh tính, trong số này có 5 ngôi sao đến từ Nam Mỹ. Sự việc trên khiến ban lãnh đạo Shakhtar Donetsk như ngồi trên đống lửa bởi ngày 26/7 tới giải VĐQG Ukraina 2014/15 sẽ chính thức khởi tranh.

Klose ấn định thời gian giải nghệ

Trên tờ Bild, tiền đạo Miroslav Klose khẳng định sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau khi mùa giải 2014/15 khép lại. Tờ báo của Đức cũng đưa tin chân sút 36 tuổi đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận chung kết World Cup 2014 gặp Argentina. Tại Brazil vừa qua, Klose ghi 2 bàn và chính thức vượt mặt Ro béo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử World Cup với 16 pha lập công. Klose là cầu thủ thứ 2 chia tay tuyển Đức trong hè này sau hậu vệ Philipp Lahm.

Fan Sunderland chia sẻ nỗi đau với Newcastle

Tờ Daily Mail đưa tin, các CĐV của Sunderland đã gạt bỏ sự hiềm khích với Newcastle trên sân cỏ để quyên góp được 18.000 bảng nhằm hỗ trợ gia đình 2 fan Chích chòe tử nạn trong vụ máy bay MH17 rơi hôm 17/7 vừa qua. Hai fan xấu số của đội bóng vùng đông bắc nước Anh là John Alder (63 tuổi) và Liam Sweeney (28 tuổi) đã gặp nạn trong lúc đi cổ vũ cho CLB con cưng.

2 CĐV Newcastle tử nạn trên chuyến bay MH17 khi đi cổ vũ CLB

Trong số 298 hành khách xấu số tử nạn trên chuyến bay MH17 tại Ukraina có 2 cổ động viên trung thành của CLB Newcastle đang trên đường tới cổ vũ cho đội nhà du đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm