Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/11: Messi lỡ cơ hội so tài cùng Ronaldo

Thắng đậm Brazil, Nigeria vào bán kết U17 thế giới; Trung vệ Milan bất tỉnh ở cuộc đọ sức với Lazio; Cech khao khát vô địch Premier League là những tin đáng chú ý trong ngày.

Messi lỡ cơ hội so tài cùng Ronaldo

Messi không kịp bình phục chấn thương để trở lại ở trận El Clasico lượt đi. Ảnh: Sport.

Theo tiết lộ từ tờ Sport, quá trình phục hồi chấn thương dây chằng đầu gối tiến triển chậm hơn dự kiến khiến Lionel Messi không kịp trở lại ở trận siêu kinh điển với Real Madrid vào 22/11. Ngôi sao người Argentina nhiều khả năng cần thêm khoảng 4 tuần nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Với sự vắng mặt của Messi, Barcelona sẽ tiếp tục phải trông chờ vào bộ đôi đang có phong độ cao, Luis Suarez và Neymar. Bên cạnh Blaugrana, đội tuyển Argentina cũng không có sự phục vụ của Leo ở các cuộc đọ sức với Brazil và Colombia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Thắng đậm Brazil, Nigeria vào bán kết U17 thế giới

Nhờ các pha lập công của Osimhen (29’), Michael (30’) và Anumudu (34’), đương kim vô địch Nigeria giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Brazil để giành tấm vé đầu tiên dự bán kết U17 thế giới. Mội đại diện khác của châu Phi, Mali cũng vượt qua Croatia bằng tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận tứ kết diễn ra sau đó. Hai cặp tứ kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Ecuador – Mexico và Bỉ - Costa Rica.

Trung vệ Milan bất tỉnh ở cuộc đọ sức với Lazio

Trung vệ Alex bất tỉnh và phải rời sân trên xe cứu thương. Ảnh: Gazzetta.

Phút 50, cuộc so tài với Lazio ở khuôn khổ vòng 11 Serie A, trung vệ Alex va chạm với thủ thành Gianluigi Donnarumma trong nỗ lực cản phá bóng bổng. Chấn động mạnh ở vùng đầu khiến cựu ngôi sao Chelsea đổ vật xuống sân và bất tỉnh. Alex lập tức được thay bởi Philippe Mexes và dù tỉnh lại trong phòng thay đồ, cầu thủ người Brazil vẫn nhập viện để tiến hành kiểm tra thêm.

Cech khao khát vô địch Premier League cùng Arsenal

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, trung vệ Per Mertesacker tiết lộ, thủ thành Petr Cech rất khát khao cùng Arsenal đăng quang Premier League mùa này. “Anh ấy luôn vào sân với quyết tâm cao nhất và cố gắng giữ sạch lưới. Dù vừa đăng quang cùng Chelsea mùa trước, anh ấy vẫn rất thèm khát danh hiệu Premier League trong màu áo mới”.

Ronaldo: ‘Tôi hay hơn Messi’

Ngôi sao khoác áo Real Madrid tự tin đánh giá bản thân cao hơn Lionel Messi nhờ phong độ ổn định suốt 8 năm qua.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm