Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/8: 13 cầu thủ dự World Cup bị gạt khỏi ĐT Brazil

HLV Wenger kiện Besiktas; Bayern mất Schweinsteiger trong ngày khai màn Bundesliga; Suarez hứa không tái diễn cắn người ở Barca là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

13 cầu thủ dự World Cup bị gạt khỏi ĐT Brazil

Hôm qua (19/8), tân HLV Carlos Dunga chính thức công bố danh sách 22 tuyển thủ Brazil tham dự trận giao hữu quốc tế với Colombia và Ecuador vào ngày 6 và 10/9 tới. Đáng chú ý, nhà cầm quân 50 tuổi chỉ triệu tập 10 trong số 23 ngôi sao từng chinh chiến tại VCK World Cup diễn ra tại Brazil hồi tháng 6 vừa qua. Trong khi những cầu thủ từng bị Filipe Scolari hắt hủi như Filipe Luis, Miranda hay Philippe Coutinho đều được Dunga trao cơ hội ở lần triệu tập này.

Danh sách 22 tuyển thủ Brazil chuẩn bị cho loạt giao hữu vào đầu tháng 9 gồm:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Rafael (Napoli).

Hậu vệ: Maicon (AS Roma), Filipe Luis (Chelsea), Alex Sandro (FC Porto), Danilo (FC Porto), David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Gil (Corinthians), Miranda (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Fernandinho (Manchester City), Luiz Gustavo (VfL Wolfsburg), Elias (Corinthians), Ramires (Chelsea), Everton Ribeiro (Cruzeiro), Ricardo Goulart (Cruzeiro), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool).

Tiền đạo: Hulk (Zenit St Petersburg), Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Atletico Mineiro).

Rất nhiều ngôi sao từng dự World Cup 2014 bị HLV Dunga ngó lơ trong lần triệu tập này. Ảnh: Getty Images.
Rất nhiều ngôi sao từng dự World Cup 2014 bị HLV Dunga ngó lơ trong lần triệu tập này. Ảnh: Getty Images.
HLV Wenger kiện Besiktas

Trong bài phát biểu sau trận play-off Champions League diễn ra đêm qua, HLV Arsene Wenger khẳng định ông đã bị CĐV Besiktas ném một vật thể gì đó như chai nước trong lúc đi vào đường hầm. Nhà cầm quân người Pháp cho biết đã báo cáo điều này lên UEFA để phạt kẻ tấn công ông. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Arsenal cũng tuyên bố sẽ khiếu kiện lên UEFA về chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Aaron Ramsey. HLV 64 tuổi cho rằng 2 chiếc thẻ vàng dành cho tuyển thủ xứ Wales là không thuyết phục.

Bayern mất Schweinsteiger trong ngày khai màn Bundesliga

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không thể cùng Bayern chơi trận khai mạc Bundesliga với Wolfsburg do dính chấn thương. Trong buổi tập gần nhất của CLB xứ Bavaria, tuyển thủ Đức bị tái phát vết đau ở đầu gối. Bộ phận y tế ở Allianz Arena khẳng định ngôi sao 30 tuổi phải xa sân cỏ khoảng 2 tuần.

Suarez hứa không tái diễn cắn người ở Barca

Trong bài phát biểu gần đây, tiền đạo Luis Suarez cho biết được đầu quân cho một CLB đẳng cấp hàng đầu thế giới như Barca chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực. Trung phong người Uruguay cũng chia sẻ về scandal tại World Cup và thừa nhận cảm thấy rất xấu hổ và nhiều đêm mất ngủ khi nghĩ về vụ cắn trung vệ Giorgio Chiellini cũng như những chuyện xảy ra trước đó. Cựu sao Liverpool hứa sẽ không tái hiện chuyện cắn người trong màu áo nhà đương kim á quân La Liga.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm