Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/3: Chelsea sẵn sàng trả lương kỷ lục cho Hazard

Chelsea sẵn sàng trả lương kỷ lục cho Hazard, M.U để mắt tới cầu thủ đa năng của Everton, Man City quan tâm tới Victor Valdes là những tin chính hôm nay.

Chelsea sẵn sàng trả lương kỷ lục cho Hazard

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Hazard.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch giữ chân tuyển thủ người Bỉ bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Nếu đồng ý với đề nghị trên, Hazard sẽ nhận 200.000 bảng/tuần, mức lương kỷ lục ở Chelsea. Việc CLB thành London quyết định ký với cựu cầu thủ của Lille bản giao kèo mới hoàn toàn dễ hiểu, bởi Hazard hiện là tiền vệ hay nhất trong đội hình của HLV Mourinho với 13 bàn thắng sau 30 trận ở Premier League.

M.U để mắt tới cầu thủ đa năng của Everton

HLV David Moyes có kế hoạch mua học trò cũ Coleman.

HLV David Moyes rất muốn đưa cậu học trò cũ ở Everton là Seamus Coleman về sân Old Trafford ở mùa hè 2014. Cầu thủ này đã được chính nhà cầm quân người Scotland bổ sung cho đội hình Everton vào năm 2009. Khi còn dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park, HLV David Moyes đánh giá rất cao sự đa năng của Seamus Coleman, có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ và tiền vệ phải. Nếu muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người CH Ireland, M.U cần chuẩn bị khoảng 15 triệu bảng để thuyết phục CLB vùng Merseyside.

Man City quan tâm tới Victor Valdes

Man City theo dõi Victor Valdes.

Dù đang có phong độ ổn định trong màu áo Man xanh, nhưng Joe Hart có thể mất vị trí số 1 trong khung thành của CLB chủ sân Etihad mùa tới. Thời gian gần đây, HLV Pellegrini dành sự quan tâm tới thủ môn Victor Valdes. Khả năng Man City có chữ ký của người gác đền đang khoác áo Barca khá cao, bởi trước đó Valdes đã thông báo chia tay đội chủ sân Nou Camp sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Shaqiri muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Shaqiri tính chuyện chia tay Bayern mùa hè tới.
Shaqiri nhiều khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho Liverpool hoặc M.U vào mùa hè 2014. Thông tin trên được chính anh trai của tiền vệ 22 tuổi này xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Lý do Shaqiri muốn tìm điểm dừng chân mới là do không có vị trí chính thức trong đội hình Bayern. Mùa này, HLV Pep Guardiola mới chỉ sử dụng tuyển thủ người Thụy Sĩ 14 lần ở giải Bundesliga.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm