Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/11: ‘Neymar có thể thành công ở NH Anh’

Martial và Rooney không tham dự trận gặp Watford​; Courtois trở lại tập luyện; Cầu thủ Arsenal bị tổn thương sau vụ khủng bố tại Paris là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Neymar có thể thành công ở Premier League’

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror, tiền vệ người Brazil Ronaldinho tin đàn em đồng hương Neymar sẽ thành công nếu chuyển sang thi đấu tại Premier League. “Dĩ nhiên, các cầu thủ sẽ trải qua giai đoạn bỡ ngỡ nếu thay đổi giải đấu. Thế nhưng, nếu bạn có khả năng, bạn hoàn toàn có thể gặt hái thành công ở bất kỳ đâu. Premier League không phải là giải đấu dễ đạt được thành công, nhưng Neymar đủ năng lực để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ”, cựu danh thủ Barca chia sẻ. Hiện có tin Neymar sẽ chọn Premier League làm điểm dừng chân tiếp theo nếu chia tay Barca.

Có thông tin cho rằng Neymar sẽ chia tay Barca hè tới để sang Premier League. Ảnh: Goal.

Martial và Rooney không tham dự trận gặp Watford​

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Watford lúc 19h45 ngày 21/11 (Zing.vn tường thuật trực tiếp), huấn luyện viên Louis Van Gaal xác nhận cặp tiền đạo Anthony Martial và Wayne Rooney chắc chắn không tham dự do chấn thương. Tân binh người Pháp đau bàn chân trong trận giao hữu với tuyển Anh giữa tuần qua, trong khi "Gã Shrek" bị ốm. Ngoài ra, MU cũng chưa nhận được sự phục vụ của Michael Carrick, Marouane Fellaini và Antonio Valencia vì lý do thể lực.

Courtois trở lại tập luyện

Trên Twitter chính thức của CLB, Chelsea thông báo thủ môn Thibaut Courtois đã trở lại tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương. Tuyển thủ người Bỉ bị rách dây chằng đầu gối hồi đầu mùa giải và trải qua cuộc phẫu thuật hồi tháng 9. Trong bài phát biểu sau đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết Courtois chỉ có thể trở lại vào tháng 12. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành 23 tuổi trở lại trước một tuần so với dự kiến.

Cầu thủ Arsenal bị tổn thương sau vụ khủng bố tại Paris

Trả lời phỏng vấn trước vòng 13 Premier League, HLV Arsene Wenger tiết lộ trung vệ Laurent Koscielny bị khủng hoảng tâm lý sau vụ khủng bố đẫm máu tại Paris ngày 13/11. Chiến lược gia người Pháp bỏ ngỏ khả năng để học trò đồng hương nghỉ ngơi ở trận gặp West Brom. “Laurent bị ám ảnh sau vụ khủng bố. Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy. Nếu Laurent không cảm thấy sẵn sàng, anh ấy có thể nghỉ ngơi”, HLV Wenger cho biết. Trận đấu giữa Arsenal và West Brom diễn ra lúc 22h00 ngày 21/11 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).


Sao AS Roma bị nhầm với phần tử khủng bố

Với vẻ ngoài khá hầm hố, dữ dằn, tiền vệ Radja Nainggolan vừa bị cảnh sát Đức hỏi thăm vì nghi ngờ anh là một kẻ khủng bố.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm