Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/10: Messi ngang nhiên bật lại HLV Luis Enrique

Liverpool tranh giành sao Ligue 1 với Everton; Juventus sẵn sàng để Vidal ra đi; Wenger sẽ khiến CĐV Arsenal nổi giận nếu mua Higuain là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Messi ngang nhiên bật lại HLV Luis Enrique

Theo tờ Marca, sau khi Barca dẫn trước Eibar 3-0 trong trận đấu cuối tuần qua, HLV Luis Enrique đã tiến sát đường biên ngang để ra hiệu cho Lionel Messi rời sân nhường chỗ cho Pedro. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã phớt lờ hiệu lệnh của ông thầy gốc Catalunya để thi đấu đến hết trận. Có lẽ Messi muốn thể hiện khả năng hòng cạnh tranh với Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014, hoặc ghi thêm bàn để san bằng kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra tại La Liga. Ở trận này, Messi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.

'Đánh bại Real quan trọng hơn việc Messi lập kỷ lục'

GĐTT của Barca, Andoni Zubizarreta cho rằng đánh bại Real quan trọng hơn rất nhiều so với việc Messi trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở La Liga.

 

Lionel Messi không quan tâm đến quyết định thay người của HLV Luis Enrique.

Liverpool tranh giành sao Ligue 1 với Everton

Theo tờ Daily Mirror, hai đội bóng vùng Merseyside là Liverpool và Everton đang tranh giành quyết liệt chữ ký của cầu thủ chạy cánh Andre Ayew của Marseille. Tuyển thủ người Ghana vừa từ chối gia hạn với Marseille sẽ trở thành người tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB Ligue 1 vào hè tới. Hiện tiền vệ 24 tuổi cũng nằm trong tầm ngắm của Swansea City, Hull City và West Ham.

Juventus sẵn sàng để Vidal ra đi

Trang Fichajes.net đưa tin, ban lãnh đạo Juventus rất thất vọng với cách hành xử và thái độ thi đấu của tiền vệ Arturo Vidal trong thời gian qua. Theo đó, nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng để tuyển thủ Chile ra đi vào tháng 1 tới. Mức giá mà Lão phu nhân đưa ra cho ngôi sao 27 tuổi là 39,5 triệu bảng. Hiện cả Real Madrid lẫn M.U đều rất muốn nhận được sự phục vụ của Vidal.

Wenger sẽ khiến CĐV Arsenal nổi giận nếu mua Higuain

Theo trang Fichajes.net, Napoli sẵn sàng bán tiền đạo Gonzalo Higuain sau màn trình diễn nghèo nàn tại giải năm nay (chưa ghi bàn nào sau 7 lần ra sân). Trước thông tin trên, HLV Wenger lên kế hoạch giải cứu tiền đạo người Argentina khỏi sân San Paolo vào tháng 1 tới. Giới chuyên môn nhận định, chiến lược gia người Pháp sẽ khiến CĐV Arsenal nổi giận nếu ông đưa cựu tiền đạo Real Madrid về Emirates.

13 quý tử bóng đá hứa hẹn tỏa sáng giống cha 'huyền thoại'

Với những gì đang thể hiện, Enzo Zidane, Justin Kluivert, Joe van der Sar, Ianis Hagi, Rivaldinho… hứa hẹn trở thành những ngôi sao bóng đá kiệt suất giống cha mình.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm