Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/11: Đồng nghiệp nữ chê Ronaldo điệu đà

Nani mong sớm trở lại M.U; Tờ Bild văng tục vì chấn thương của Lahm; Man City nhập cuộc đua giành chữ ký của Bale là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Đồng nghiệp nữ chê Ronaldo điệu đà

Trang Sportskeeda.com vừa dẫn lại bài phỏng vấn của nữ cầu thủ Stephanie Roche. Ngôi sao được đề cử cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất ở môn bóng đá nữ năm 2014 (Puskas) có những nhận xét mang tính châm biếm với Ronaldo. Cụ thể, nữ tuyển thủ CH Ireland cho rằng Ronaldo có nhiều sản phẩm làm đẹp trong túi cá nhân nhiều hơn cả cô. Trước đó, thủ thành Manuel Neuer của tuyển Đức cũng mỉa mai CR7 trên tờ Kicker: “Tôi là một vận động viên, không phải đại sứ thương hiệu, không giống một số người thích chụp hình với đồ lót. Tôi không thích thảm đỏ mà thích màu xanh sân cỏ. Tôi muốn thể hiện bản thân trên sân bóng”.

HLV Bồ Đào Nha chê Ronaldo và đồng đội chơi quá tệ

Thuyền trưởng của Bồ Đào Nha chỉ trích các học trò thi đấu không tốt trong hiệp 1 ở cuộc đối đầu với Argentina đêm qua.

 

Ronaldo từng gây sốc với hình ảnh mặc quần hồng hay cài hoa lên tai.

Nani mong sớm trở lại M.U

Theo Goal, tiền vệ Luis Nani đang hy vọng sớm trở lại M.U cho dù anh mới thi đấu cho Sporting Lisbon 12 tuần theo diện cho mượn. Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc trở lại Old Trafford, tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết: “Tại sao không? Tôi rời M.U để được thi đấu nhiều hơn và hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội, tôi sẽ chứng tỏ mọi bản thân trong màu áo Quỷ đỏ”. Trước đó có tin ngôi sao 27 tuổi không muốn tái hợp bầy Quỷ đỏ sau khi mãn hạn hợp đồng với đội bóng quê hương.

Tờ Bild văng tục vì chấn thương của Lahm

Hình ảnh trang bìa gây sốc của tờ Bild vừa được đăng lại trên trang Metro.co.uk. Tờ báo của Đức đã dùng những ngôn từ tục tĩu khi nói về chấn thương của cựu thủ quân tuyển Đức, Philipp Lahm. Trước đó, hậu vệ đa năng 31 tuổi đã bị vỡ mắt cá trong buổi tập của Bayern. Theo bộ phận y tế tại Allianz Arena, Lahm sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong vòng 3 tháng.

Tờ Bild đưa những ngôn từ tục tĩu lên trang bìa. Ảnh: Metro.

Man City nhập cuộc đua giành chữ ký của Bale

Theo tờ Manchester Evening News, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale với giá 90 triệu bảng sau khi hay tin Real Madrid cho phép ngôi sao người xứ Wales ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, tờ Metro cũng đưa tin, cả Chelsea lẫn M.U đều sẵn sàng bỏ ra khoản tiền tương tự để đổi lấy chữ ký của cựu cầu thủ chạy cánh Tottenham.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm