Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/2: ĐT Kosovo triệu tập Januzaj

Pep Guardiola tôn trọng HLV Wenger, Buffon chưa quyết định tương lai ở Juve, Ibra hy vọng PSG có thể vào tới bán kết Champions League là những tin chính hôm nay.

Pep Guardiola tôn trọng HLV Wenger

Thủ tướng Kosovo Behgjet Pacolli đã yêu cầu tiền vệ trẻ hiện thuộc biên chế M.U thi đấu cho đội tuyển quốc gia nước này trong trận giao hữu gặp Haiti vào ngày 5/3. Việc thi đấu cho ĐT Kosovo không ảnh hưởng tới khả năng chọn ĐT quốc gia khác của Januzaj, bởi ĐT nước này chưa phải là thành viên chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Trong tương lai, tiền vệ M.U có thể chọn một trong các đội tuyển gồm Albania, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia và Anh.

Ibra hy vọng PSG có thể vào tới bán kết

Ibrahimovic hy vọng PSG có thể vào tới bán kết Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trước trận PSG gặp Leverkusen ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Ibrahimovic cho biết: “Chúng tôi có đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng và tiềm năng. Nếu vượt qua vòng tứ kết mùa này, đó sẽ là bước tiến lớn cho PSG”. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Thụy Điển đã ghi 19 bàn thắng cho CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử tại Ligue 1. Tuy nhiên, ở trận gặp Leverkusen, Ibra sẽ không có đối tác quan trọng Cavani do dính chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm