Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/8: Kẻ bắt cóc ân hận vì bắt nhầm cha Tevez

Tân binh M.U nói về những ngày đầu ở Old Trafford; 3 nhân viên an ninh mất việc vì Usain Bolt; Lộ diện trọng tài bắt trận siêu cúp châu Âu là những tin nổi bật ngày hôm nay.

Kẻ bắt cóc ân hận vì bắt nhầm cha Tevez

Theo Daily Mirror, ông Juan Carlos Cabral, cha của Carlos Tevez, cho biết những kẻ bắt cóc ông rất thần tượng ngôi sao đang khoác áo Juventus. Chúng thực sự không muốn Tevez bị tổn thương nên rất hối hận về những việc đã làm. Những kẻ này mong được cựu tiền đạo M.U và Man City tha thứ. Trước đó ông Juan Carlos Cabral Tevez đã bị bắt cóc vào rạng sáng thứ 29/7. Tuy nhiên, chỉ 8 tiếng chúng đã thả ông ra. Hiện cảnh sát vẫn nỗ lực truy tìm những tên tội phạm này.

Cha của Tevez bị bắt cóc tống tiền

Ông Juan Carlos Cabral - cha nuôi của tiền đạo Carlos Tevez đã trở về nhà an toàn sau suốt 8 tiếng đồng hồ bị kẻ bắt cóc giam cầm để tống tiền người thân.

 

Nhờ danh tiếng của Carlos Tevez, ông Juan Carlos Cabral đã được nhóm bắt cóc trả tự do sau 8 tiếng. Ảnh: Sport.

Tân binh M.U nói về những ngày đầu ở Old Trafford

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tân binh Ander Herrera cho biết anh cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống mới tại Manchester. Ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha cũng khẳng định tinh thần và thể lực của anh đang ở tình trạng rất tốt, và anh rất háo hức cùng Quỷ đỏ chinh phục mùa giải mới. Herrera gia nhập M.U hôm 26/6 vừa qua với mức phí chuyển nhượng khoảng 29 triệu bảng.

3 nhân viên an ninh mất việc vì Usain Bolt

Tờ Evening Standard đưa tin, 3 nhân viên an ninh làm việc tại Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung (Commonwealth Games) đã bị cho nghỉ việc vì vi phạm quy chế. Cụ thể, những người này đã chụp ảnh cùng Usain Bolt trong lúc  “tia chớp Jamaica” đang tập luyện cạnh sân Hampden Park. “Những nhân viên an ninh được ký hợp đồng để bảo vệ giải đấu. Một khi họ không tôn trọng các quy định đưa ra, họ sẽ phải bị đào thải”, người phát ngôn của Đại hội cho biết.

Lộ diện trọng tài bắt trận siêu cúp châu Âu

UEFA đã công bố danh tính trọng tài cầm còi trận siêu cúp châu Âu giữa Real và Sevilla diễn ra tại Cardiff ngày 12/8 tới. Người nhận được niềm tin từ UEFA là trọng tài người Anh, Mark Clattenburg. Vị vua áo đen 39 tuổi này từng bắt 5 trận tại Champions League mùa trước, trong đó có cuộc đối đầu giữa Real và Dortmund ở tứ kết. Hỗ trợ ông Clattenburg còn có các trọng tài Simon Beck, Stuart Burt, Darren England, Michael Oliver và Anthony Taylor.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm