Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thải M.U được HLV Calisto đánh giá cao

Cựu HLV của tuyển Việt Nam, Henrique Calisto dành lời khen ngợi cho Bebe, tiền đạo mới chuyển về quê nhà Bồ Đào Nha thi đấu cho Benfica sau 4 năm thuộc biên chế M.U.

Trả lời phỏng vấn trên trang Rr.sapo (Bồ Đào Nha), cựu HLV trưởng của tuyển Việt Nam Henrique Calisto đánh giá khá cao khả năng phát triển của Bebe. Ông cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng lớn. Bebe có thể lực tốt, sở hữu cú sút mạnh và rất nhanh”.

a
Bebe phải chia tay M.U do không chứng tỏ được khả năng. Ảnh: Telegraph.

Mùa trước, HLV Henrique Calisto từng dẫn dắt Bebe ở CLB Pacos de Ferreira. Tại đây, anh ghi 12 bàn sau 27 trận ra sân. Dù màn trình diễn của chân sút sinh năm 1990 người Bồ Đào Nha khá tốt, nhưng điều đó vẫn chưa đủ giúp anh có thể thuyết phục tân HLV Van Gaal.

Với mục tiêu được thi đấu thường xuyên ở mùa tới, Bebe quyết định hồi hương khoác áo Benfica. Anh gia nhập nhà vô địch Bồ Đào Nha theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ được nhận trước 50% khoản tiền trên.

Năm 2010, Sir Alex Ferguson bất ngờ chi ra 7 triệu bảng để chiêu mộ Bebe. Trong 4 năm thuộc biên chế của CLB chủ sân Old Trafford, Bebe ra sân tổng cộng 7 trận và chỉ có 2 lần tại giải Ngoại hạng Anh.

Những khoảnh khắc đẹp hiếm hoi của Bebe tại M.U

Câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại cuối cùng đã có một cái kết không thực sự có hậu khi Bebe bị Manchester United đẩy tới Benfica một cách không thương tiếc.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm