Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U để dành áo số 7 huyền thoại cho Vidal

M.U đang gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal từ Juve trong hè 2014. Trang Metro đưa tin, nhiều khả năng anh sẽ khoác áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ ở mùa tới.

Người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich hiện làm việc tích cực nhằm đạt thỏa thuận với Juve trong việc để thân chủ của mình ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Những ngày qua, trang Metro và một vài tờ báo của Anh đưa tin, Vidal gần như chắc chắn chia tay với Lão phu nhân để gia nhập M.U.

a
Arturo Vidal trên đường đến M.U. Ảnh: Getty Images.

Hôm nay (ngày 1/8), trang Metro tiếp tục đăng tải thông tin cho thấy khả năng tuyển thủ người Chile đầu quân cho Quỷ đỏ khá cao. Đó là việc ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford để dành áo số 7 huyền thoại cho anh.

Mùa trước, số áo này không có chủ sau khi tiền vệ Antonio Vanlencia từ chối mặc áo đấu này. Ở M.U, áp lực đối với cầu thủ khoác áo số 7 huyền thoại là rất lớn. Điều đó cho thấy chỉ những ngôi sao có vai trò và ảnh hưởng lớn ở CLB mới có vinh dự trên. Cầu thủ gần nhất thành công khi khoác áo số 7 là Cristiano Ronaldo.

Trở lại với vụ theo đuổi Vidal của M.U, theo thông tin trên tờ báo uy tín Independent, ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải chi ra tới 35 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Chile từ Juve theo hợp đồng 4 năm. Mức lương của Vidal ở sân Old Trafford rơi vào khoảng 120 nghìn bảng/tuần.

Trước thông tin M.U sắp sở hữu Vidal, tiền vệ đắt giá của đội chủ sân Old Trafford ở mùa trước là Fellaini đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Sau khi không thể chứng tỏ được khả năng trong đội hình Quỷ đỏ, tuyển thủ người Bỉ buộc phải ra đi nhằm có cơ hội ra sân thường xuyên.

Chiêu mộ thành công Ander Herrera và chuẩn bị đón Vidal, HLV Van Gaal sẽ có những cầu thủ thích hợp để xây dựng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Sử dụng đội hình này trong 3 trận đấu ở chuyến tập huấn trên đất Mỹ, Quỷ đỏ thể hiện diện mạo mới với những chiến thắng ấn tượng. Đây là cơ sở để người hâm mộ M.U hy vọng đội bóng con cưng sẽ chơi thành công dưới sự dẫn dắt của vị tướng người Hà Lan ở mùa tới.

Thêm 'bom tấn' Vidal, M.U sẽ chơi theo đội hình nào?

M.U đang tính "đánh úp" Vidal và Hummels ngay trong tuần này, và khi có đầy đủ quân tinh nhuệ, người hâm mộ quan tâm đến việc Quỷ đỏ sẽ chơi theo đội hình nào?

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm