Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/8: ‘Fernandinho xứng đáng nhận thẻ đỏ’

Moutinho xa sân cỏ 6 tuần; Danilo có thể là hậu vệ phải hay nhất thế giới; "Chelsea chẳng có lý do gì để sợ hãi" là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Thủ môn Chelsea có tên trong đội hình tiêu biểu NH Anh

Với 4 pha cản phá cú sút của Aguero, thủ thành Begovic được chuyên gia bóng đá Garth Crooks của BBC bình chọn vào đội hình hay nhất vòng 2 Premier League.

‘Fernandinho xứng đáng nhận thẻ đỏ’

Chuyên gia bóng đá Mark Halsey của trang Goal khẳng định tiền vệ Fernandinho xứng đáng nhận thẻ đỏ sau cú thúc cùi chỏ với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Theo Halsey, trọng tài Martin Atkinson đã điều khiển tốt cuộc đại chiến giữa Man City và Chelsea. Nhưng đó sẽ là trận đấu hoàn hảo của Atkinson nếu ông vua áo đen không bỏ qua lỗi đánh người của Fernandinho. Ngoài ra, chuyên gia Halsey cũng cho rằng tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal may mắn thoát thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Yohan Cabaye trong trận gặp Crystal Palace.

Diego Costa phải băng đầu sau cú đánh cùi chỏ của Fernandinho. Ảnh: Eurosports.

Danilo có thể là hậu vệ phải hay nhất thế giới

Trong cuộc phỏng vấn trên website chính thức của Real Madrid, tiền vệ Casemiro đánh giá rất cao tân binh Danilo. Theo Casemiro, hậu vệ phải người Brazil sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng công thủ toàn diện. “Real vừa chiêu mộ thành công bản hợp đồng lớn. Theo tôi, Danilo sẽ là hậu vệ phải hàng đầu ở Bernabeu trong 10 năm tới”, Casemiro nhận xét về cựu cầu thủ Porto.

Moutinho xa sân cỏ 6 tuần

Tiền vệ Joao Moutinho của Monaco dính chấn thương mắt cá trong trận hòa 0-0 trước Lille cuối tuần qua. Bộ phận y tế của Monaco xác nhận cựu cầu thủ Porto xa sân cỏ trong 6 tuần tới. Theo đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha không thể cùng Monaco dự trận play-off Champions League với Valencia. Ngoài ra, anh cũng sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến với PSG ngày 30/8. Đây là tổn thất rất lớn đối với đội bóng xứ Công quốc, bởi Moutinho là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Leonardo Jardim.

‘Chelsea chẳng có lý do gì để sợ hãi’

Trong bài phát biểu trên website chính thức của Chelsea, thủ môn Asmir Begovic lạc quan cho biết anh và đồng đội sẽ sớm đứng dậy sau hai cú vấp liên tiếp trước Swansea và Man City. Theo cựu cầu thủ Stoke City, Chelsea chẳng có lý do gì để lo lắng, bởi mùa giải mới chỉ bắt đầu. Begovic khẳng định Chelsea sẽ trở lại trong trận gặp West Brom ở vòng đấu tới.

Chuyển nhượng 17/8: Ramos gắn bó với Real tới năm 2020

Trung vệ người Tây Ban Nha vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Theo đó, anh gắn bó với "Kền kền trắng" tới năm 2020.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm