Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/11: Bàn thắng của Ronaldo làm tổn thương Messi

Modric xa sân cỏ 5 tuần do chấn thương, Fan Barca ủng hộ Mourinho trở lại Nou Camp, Arsenal đưa Petr Cech vào tầm ngắm là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Bàn thắng của Ronaldo làm tổn thương Messi

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình BeIn Sport, HLV Arsene Wenger nhận định Messi có lẽ không hài lòng với vai trò mới trong đội hình của Barca tại giải năm nay khi thường xuyên bị kéo ra đá dạt biên. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng tâm trạng của siêu sao người Argentina ngày một sa sút là do liên tục chứng kiến cảnh đối thủ cạnh tranh Cristiano Ronaldo ghi bàn.

‘Ronaldo là lựa chọn logic cho Quả bóng vàng 2014’

Tiền vệ Paul Pogba cho rằng sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Cristiano Ronaldo giơ cao danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 tại Zurich vào tháng 1 năm sau.

 

Số bàn thắng của Ronaldo mùa này vượt trội so với Messi. Ảnh: Footplus.

Modric xa sân cỏ 5 tuần do chấn thương

Trong trận đấu giữa Italy và Croatia đêm qua, Modric dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 28. Theo xác nhận HLV Kovac, ngôi sao 29 tuổi có thể sẽ xa sân cỏ từ 3 đến 5 tuần. Sự vắng mặt của Modric không quá ảnh hưởng đến đội tuyển Croatia, bởi tới ngày 29/3/2015 họ mới đá trận tiếp theo (gặp Na Uy). Tuy nhiên, nó lại gây tổn thất nghiêm trọng cho Real. Ở Bernabeu, Modric là một trong những nhân tố then chốt giúp Kền kền trắng thẳng tiến mọi mặt trận tại giải năm nay.

Fan Barca ủng hộ Mourinho trở lại Nou Camp

Sau khi xuất hiện tin Joan Laporta sẽ mời Jose Mourinho về dẫn dắt Barca nếu tái đắc cử chức chủ tịch Blaugrana, tờ Marca đã tiến hành một cuộc khảo sát về điều này. Kết quả thu được khá bất ngờ khi có 53% fan Barca ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha cầm quân tại Nou Camp. Trong quá khứ, Mourinho từng làm trợ lý HLV tại Barca, dưới triều đại Louis Van Gaal. Tuy nhiên, việc “Người đặc biệt” từng dẫn dắt Real Madrid khiến 47% cule không muốn ông trở lại.

Arsenal đưa Petr Cech vào tầm ngắm

Tờ Star Sports tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Petr Cech của Chelsea vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Pháo thủ là không nhiều, bởi Chelsea không có ý định tăng cường sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League. Ngoài ra, thủ thành người CH Séc cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm