Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar khiến Thiago Silva tức điên vì băng thủ quân

Trung vệ đang chơi cho PSG không hài lòng với cách bị mất băng thủ quân ở ĐT Brazil vào tay đàn em Neymar.

Trên trang Eurosport, Thiago Silva có những lời chỉ trích HLV Dunga và tiền đạo Neymar, bởi không ai nói với anh về việc bị tước vai trò đội trưởng ở ĐT Brazil. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ thuộc biên chế PSG nhận xét về Neymar: “Cậu ấy chưa bao giờ nói với tôi về chuyện này. Đó là điều khiến tôi thực sự buồn”.

a
Thiago Silva khi còn giữ vai trò thủ quân của ĐT Brazil. Ảnh: Sport 10.

Ngoài ra, cựu trung vệ AC Milan còn cho rằng, Neymar mới chỉ 22 tuổi và còn quá trẻ để đảm nhận vai trò thủ quân ở ĐT Brazil. Trên trang Eurosport, anh cho rằng, độ tuổi có vai trò quan trọng đến người giữ vai trò đội trưởng và đã kể lại một câu chuyện xảy ra cách đây vài năm: “Lần đầu khi được Robinho đề nghị đeo băng thủ quân, tôi đã từ chối vì cho rằng nhiều cầu thủ xứng đáng có vinh dự này với lý do lớn tuổi hơn, chẳng hạn như Daniel Alves.

Sau đó, HLV Mano Menezes, khi đang là thuyền trưởng của ĐT Brazil hỏi tôi có muốn đeo băng thủ quân không. Lúc này, tôi mới đồng ý đảm nhận vai trò đội trưởng”. Phát biểu của Thiago Silva nhằm vào Neymar vì thiếu sự tôn trọng đồng đội khi không có bất cứ buổi nói chuyện nào về chuyện này.

Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế PSG không có vị trí chính thức trong đội hình tuyển Brazil. Thời gian qua, cặp trung vệ của Selecao dưới thời HLV Dunga là Miranda và David Luiz. Quyết định để cựu cầu thủ AC Milan trên băng ghế dự bị là cách gián tiếp mà HLV Dunga muốn thông báo đến anh về việc không còn giữa vai trò thủ quân của đội tuyển áo vàng xanh.

Từ ngày 22/7/2014 khi được bổ nhiệm thay Felipe Scolari, HLV Dunga giúp Selecao thi đấu tốt với 5 chiến thắng liên tiếp. Đây chính là cơ sở giúp những quyết định của ông nhận được sự ủng hộ từ phía Liên đoàn bóng đá Brazil, các cầu thủ và người hâm mộ.

Neymar ghi 2 bàn đẳng cấp giúp Brazil thắng đậm Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo thuộc biên chế Barca thi đấu rất hay khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của ĐT Brazil ở trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm