Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/5: M.U chính thức công bố lý do sa thải Moyes

Liverpool tranh giành Lallana với M.U; Roma nhăm nhe cướp thủ quân của Arsenal; Man City hy vọng có Sagna trong tuần tới là những tin chính ngày hôm nay.

M.U tiết lộ lý do sa thải Moyes

Trong cuộc hội thảo với các nhà đầu tư của M.U, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã giải thích lý do sa thải HLV David Moyes hôm 22/4 vừa qua. Theo Woodward, M.U sa thải chiến lược gia người Scotland không phải vì lý do nào khác ngoài việc Quỷ đỏ mất quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới. Vị GĐĐH của M.U cũng nhấn mạnh BLĐ đội bóng sẽ đầu tư mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm giúp Quỷ đỏ lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

HLV David Moyes phải rời Old Trafford sau hơn 10 tháng làm việc tại Old Trafford. Ảnh: Getty Images.

Liverpool tranh giành Lallana với M.U

Tờ Telegraph đưa tin, Liverpool đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana của Southampton. Cụ thể, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân St. Mary’s nhả người, cao hơn 5 triệu bảng so với lời đề nghị trước. Tuy nhiên, rất khó để The Kop đạt được mục đích, bởi M.U cũng đang rất muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi người Anh.

Roma nhăm nhe cướp thủ quân của Arsenal

Báo chí Italy đưa tin, BLĐ Roma vừa đưa trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal vào danh sách cần tuyển mộ trong hè này. Ngoài đội bóng thành Rome, cả M.U lẫn Barca cũng đang để mắt đến thủ quân của Pháo thủ. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Bỉ được cho là không cao, bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Man City hy vọng có Sagna trong tuần tới

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City hy vọng sẽ thống nhất được các điều khoản chuyển nhượng với hậu vệ Bacary Sagna sau trận chung kết FA Cup diễn ra vào cuối tuần này. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của tuyển thủ Pháp về mức lương 100.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thể kéo dài hạn. Hiện tại, HLV Arsene Wenger vẫn đang nỗ lực níu chân Sagna ở lại Emirates.

World Cup ngày ấy - bây giờ của Ronaldo, Messi

Trước thềm World Cup, tờ Eurosport vừa thực hiện một bộ ảnh so sánh để nhận ra sự thay đổi đáng kể trên gương mặt những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm