Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/5: ĐT Tây Ban Nha mất Thiago ở World Cup 2014

ĐT Tây Ban Nha mất Thiago ở World Cup 2014, Juve hỏi mua Evra, Liverpool cần thêm thủ môn là những tin chính hôm nay.

ĐT Tây Ban Nha mất Thiago ở World Cup 2014

Thiago vắng mặt ở World Cup 2014 do chấn thương.

Ban lãnh đạo Bayern xác nhận tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự World Cup 2014 do phải tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Del Bosque cần phải tìm cầu thủ thay thế Thiago trong danh sách của ĐT xứ sở Bò tót dự giải đấu sắp tới tại Brazil. Mùa vừa qua, tuyển thủ người Tây Ban Nha ra sân thi đấu 16 trận cho Bayern tại giải Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng.

Juve hỏi mua Evra

Juve quan tâm tới Evra.

Đội vô địch Serie A lên tiếng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Pháp. Mùa hè 2014, Patrice Evra hết hạn hợp đồng với M.U, nhưng CLB chủ sân Old Trafford không có kế hoạch ký bản giao kèo mới. Nhận được đề nghị từ phía Juve, hậu vệ trái người Pháp đứng trước sự lựa rất đáng để quan tâm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Liverpool cần thêm thủ môn

HLV Rodgers muốn bổ sung thủ môn cho Liverpool.

Vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Anfield, Rodgers đã chia sẻ về kế hoạch tuyển quân. Trên trang Goal, ông tiết lộ: “Chúng tôi mới chỉ có 2 thủ môn ở đội một (Mignolet và Brad Jones) nên cần bổ sung thêm 1 người nữa. Liverpool sẽ đưa từ 2 đến 3 cầu thủ đẳng cấp về Anfield”. Hiện tại, mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng vùng Merseyside là Lallana với mức phí đề nghị 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Liverpool phải cạnh tranh với M.U để có chữ ký của tiền vệ đang thuộc biên chế Southampton.

Vieira sốc khi Nasri bị loại khỏi World Cup 2014

Nasri không được tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Pháp.

Cựu tiền vệ Arsenal nhận định, HLV Deschamps mắc sai lầm khi loại Samir Nasri khỏi danh sách dự World Cup 2014. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trangr Mirror, Patrice Vieira cho biết: “Nếu muốn chiến thắng ở World Cup, ĐT Pháp cần có những cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ Nasri có mùa giải xuất sắc và là một trong bốn cầu thủ thi đấu hay nhất của Man City. Cậu ấy làm mọi thứ để có thể dự World Cup và xứng đáng giành suất đến Brazil”. Cùng với Samir Nasri, một cầu thủ khác thuộc biên chế Man xanh cũng không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Deschamps là Gael Clichy.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm