Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/9: Đội hình của M.U chưa cân bằng

Ferdinand gọi Terry là kẻ ngu ngốc; Mourinho nói Costa là “người không bình thường”; Evra coi nhẹ Serie A hơn Premier League là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Đội hình của M.U chưa cân bằng

Đó chính là phát biểu của HLV Louis Van Gaal trong bài phỏng vấn trước cuộc tiếp đón QPR vào đêm nay. Theo chiến lược gia người Hà Lan, dù tung ra gần 150 triệu bảng để tuyển quân trong hè vừa qua, nhưng nhiều vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa phải là tốt nhất. Cựu HLV của Barca cho rằng, đội hình của M.U sẽ hoàn hảo nếu được bổ sung một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới.

Ronaldo muốn hưởng lương 500.000 bảng/tuần nếu về M.U

Tờ Daily Mail đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn được đãi ngộ mức lương kỷ lục 500.000 bảng/tuần nếu như chia tay Real vào hè tới.

 

HLV Van Gaal vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về đội hình hiện tại của M.U. Ảnh: Daily Mail.
Ferdinand gọi Terry là kẻ ngu ngốc

Năm 2011, John Terry bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, em ruột của danh thủ Rio Ferdinand. Tuy nhiên, thủ quân của Chelsea sau đó được xử trắng án. Sau 3 năm, Rio vẫn chưa nguôi ngoai được điều đó quyết định đăng đàn để sỉ nhục Terry. Trên Daily Mail, cựu trung vệ M.U, Rio khẳng định Terry là kẻ ngu ngốc nhất mà anh từng thấy. Ngôi sao đang khoác áo QPR cũng khẳng định Terry chưa từng gửi lời xin lỗi tới Anton sau scandal nói trên.

Mourinho nói Costa là “người không bình thường”

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Swansea đêm qua, HLV Jose Mourinho nói rằng Diego Costa không phải là “người bình thường”. Ý của chiến lược gia người là chân sút gốc Brazil là một sát thủ hàng đầu thế giới khi khai hỏa đều đặn trong cả 4 trận tại Premier League, trong đó có cú hat-trick vào lưới Swansea. Chân sút 25 tuổi hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh với 7 lần lập công.

Evra coi nhẹ Serie A hơn Premier League

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước Udinese tại vòng 2 Serie A đêm qua, hậu vệ trái Patrice Evra cho rằng thi đấu ở Serie A không căng thẳng bằng Premier League. Ngôi sao người Pháp thừa nhận anh vẫn chưa bung hết sức như quãng thời gian thi đấu cho M.U. Tuy vậy, lão tướng 33 tuổi đánh giá rất cao tính chiến thuật tại giải đấu danh giá nhất xứ sở mỳ ống.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm