Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/8: Kaka và Hulk trở lại đội tuyển Brazil

Leighton Baines xa sân cỏ 3 tháng; Suarez thừa nhận đúng khi rời Liverpool; Wenger cảnh báo Chelsea sau vụ Mourinho là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Kaka và Hulk trở lại đội tuyển Brazil

Hôm 13/8, huấn luyện viên Carlos Dunga công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Costa Rica (6/9) và Mỹ (9/9) thuộc giải Chevrolet Brasil Global Tour. Trong lần triệu tập này, cặp tiền vệ Kaka, Lucas Moura và tiền đạo Hulk đều góp mặt. Lần gần nhất Kaka khoác áo Selecao diễn ra ở trận thắng Nhật Bản 4-0 tháng 10 năm ngoái. Trong khi đây là lần đầu tiên Hulk và Moura phục vụ đội tuyển quốc gia từ khi Dunga được bổ nhiệm làm HLV tháng 7/2014. HLV Dunga cũng gây bất ngờ khi loại tiền vệ Philippe Coutinho, người chơi rất hay trong màu áo Liverpool, khỏi danh sách tham dự.

Kaka và Hulk trở lại phục vụ đội tuyển áo vàng xanh sau nhiều tháng vắng mặt. Ảnh: Primeirahora.

Danh sách 24 cầu thủ Brazil chuẩn bị cho trận gặp Costa Rica và Mỹ:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Alisson (Internacional).

Hậu vệ: David Luiz (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Gabriel Paulista (Arsenal), Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Atletico Madrid), Danilo (Real Madrid), Douglas Santos (Atletico Mineiro).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian(Chelsea), Lucas Lima (Santos), Kaka (Orlando City).

Tiền đạo: Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (Barcelona), Lucas Moura (PSG), Hulk (Zenit), Douglas Costa (Bayern Munich).

Leighton Baines xa sân cỏ 3 tháng

Trang BBC đưa tin, Everton sẽ không nhận được sự phục vụ của Leighton Baines trong 3 tháng tới, sau khi hậu vệ người Anh trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân. Theo đó, ngôi sao 30 tuổi sẽ vắng mặt khoảng 12 trận của Everton tại Premier League, trong đó có trận derby với Liverpool. Ngoài ra, cầu thủ từng là mục tiêu của Manchester United cũng không thể tham dự 5 trận cùng đội tuyển Anh gặp San Marino, Thụy Sỹ, Estonia, Lithuania (vòng loại EURO 2016) và Pháp (giao hữu).

Suarez thừa nhận đúng khi rời Liverpool

Chia sẻ trên tờ Sport360, tiền đạo Luis Suarez khẳng định rất hạnh phúc tại Barcelona. Trung phong người Uruguay cũng cho rằng chia tay Liverpool để gia nhập gã khổng lồ xứ Catalunya là quyết định đúng đắn. “Giành danh hiệu chỉ là một phần trong quyết định gia nhập Barca. Mục đích tôi tới Nou Camp còn vì gia đình”, cựu ngôi sao Liverpool chia sẻ. Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua, Suarez ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần, giúp Barca đánh bại Sevilla với tỷ số 5-4. Đây là danh hiệu thứ tư của Suarez cùng Blaugrana sau Champions League, La Liga và Cúp nhà vua. Hiện Suarez cùng Barca chuẩn bị cho trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra lúc 3h ngày 15/8.

Wenger cảnh báo Chelsea sau vụ Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, huấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định không để ý nhiều đến chuyện người đồng nhiệm Jose Mourinho mâu thuẫn với các bác sĩ của Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ cùng thành phố. Theo “Giáo sư”, nếu tất cả thành viên trong đội bóng không đoàn kết, sẽ rất khó để đội bóng đó phát triển. 

Chuyển nhượng 14/8: Van Gaal chốt xong hàng công M.U

Chiến lược gia người Hà Lan dự định để Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Trong khi Chicharito sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và đóng vai trò dự bị cho "gã Shrek".

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm